Hai giám khảo của King Of Rap: Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bị dizz, Đạt maniac được tha, cộng đồng và nhà sản xuất nói gì

Hai giám khảo của King Of Rap: Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bị dizz, Đạt maniac được tha, cộng đồng và nhà sản xuất nói gì

Vòng loại của King Of Rap tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tốt đẹp, tuy nhiên đúng như dự đoán ban đầu, sẽ có các phản ứng khác nhau từ cộng đồng sau vòng thi này. Và người được nhắm đến đầu tiên, rất bất ngờ đó là một người trong Ban Giám Khảo - Nhạc Sỹ Hồ Hoài Anh.


Thói vạ miệng đã xuất hiện ngay nhưng gặp phải sự phản đối rất mạnh từ cộng đồng, ngoài ra Fanpage Vietdabest còn truyền tay một tin nhắn nữa, có nội dung khá bi hài, có vẻ như từ của một người không thể tiếp tục cuộc thi.


Người này giành sự tôn trọng nhiều hơn cho Rapper Đạt Maniac, còn hai người còn lại được nhân xưng khá sỗ sàng.

Sau khi sự việc này diễn ra người được gọi là "Bầu show" chính là nhà sản xuất Nguyễn Thanh Tùng - Tùng Jin cũng đã gửi lời nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc đến các thí sinh:

Ngồi một đống dư lày mà kêu “bầu sô” 🤣🤣🤣
Xong lại còn bảo nghe rap có chữ “đéo” cái giật mình, chấm rớt thí sinh 🤣🤣
Đọc miêu tả mà tưởng nhắc tới thiên thần nào chứ không phải mình 🤣 Miềng đây tuy không chơi rap nhưng chúng bạn cũng được nghe dizz mỗi ngày nha 👑


Trước đó các thí sinh này cũng đã nhận được sự "giáo huấn" khá nặng từ một FB có tên Khoa Nguyễn - một người gắn bó với Rap lâu năm, tuy nhiên đến ngày 24/6 anh đã xóa thớt và thay bằng một số lời nhắn nhủ ngắn gọn hơn.

Chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận, nhưng thiết nghĩ việc có một sân chơi đúng nghĩa với giải thưởng lớn, là niềm mơ ước bấy lâu nay của cộng đồng Rap Việt Nam. Chính vì vậy, với vị tâm thế của một Rapper trẻ, các bạn sẽ để tâm trí, công sức nghĩ ra những sản phẩm dự thi "để đời", hay sẽ là một người "tay nhanh hơn não" tự tay phá hỏng sự nghiệp cá nhân hoặc một sân chơi do bao người gây dựng?

Vẫn còn đó đợi các bạn trả lời.............

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.