Giải pháp cho ai muốn Rap nhưng vẫn còn ngại

Giải pháp cho ai muốn Rap nhưng vẫn còn ngại

Có khi nào bạn cần mic lên định rap một bài cùng với dàn karaoke ở nhà, nhưng lại cảm thấy “quan ngại” vì người hàng xóm khó tính? Có bao giờ bạn bị phụ huynh đặt dấu chấm hỏi vì không biết con mình đang hát dòng nhạc gì mà nghe lạ quá? "Nó hát nhạc gì mà có giai điệu kì lạ, nghe chả hiểu gì cả ông ạ. Ngày xưa bọn mình toàn nghe nhạc trữ tình sâu lắng, giờ thời đại phát triển lũ trẻ nghe nhiều thể loại nhạc khác biệt quá" - Đó là câu nói mà chính bản thân tác giả đã từng trải nghiệm.


Thấu hiểu được nỗi niềm của các đồng âm, Sportify đã cho ra mắt tính năng hát karaoke kèm chấm điểm mới nhất vô cùng độc đáo.

Với tính năng này, người dùng sportify có thể “on the beat” trên chính con điện thoại của mình, mà không cần phải dùng dàn karaoke đồ sộ ở nhà. Đỡ phải làm phiền ba mẹ, hay hàng xóm. Chỉ cần bật nó lên, Spotify sẽ hiện lên phần lời nhạc để các bạn có thể tự do hát theo, vừa riêng tư, lại vừa thoả mãn được đam mê của bản thân.

Để sử dụng tính năng hát karaoke của Sportify, đầu tiên các bạn chỉ cần cập nhật Sportify phiên bản mới nhất, sau đó kéo xuống phần lời nhạc, rồi bấm vào chữ SING, vậy là đã có thể tự do quẩy Rap tại nhà. 


Không chỉ on beat, tính năng này còn có thể chấm điểm cho chính người hát. Được biết mặc dù chỉ đang được phát hành tại một số quốc gia, nhưng VHĐP tin rằng nó sẽ sớm được phát hành tại thị trường Việt Nam mà thôi. Hãy cùng nhau đón chờ nhé.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.