Eminem và Snoop Dogg lại một lần nữa cùng nhau phá vỡ những giới hạn

Eminem và Snoop Dogg lại một lần nữa cùng nhau phá vỡ những giới hạn

Snoop Dogg và Eminem - Còn nghi ngờ gì nữa khi ta nói họ là những chiến thần trong thế hệ của mình? Ở thời kỳ chinh phạt cả hai đã cùng nhau khuấy đảo cả Rap Game, với thanh gươm chính là lời Rap và những nhịp beat là con chiến mã. 

Tuy nhiên đối với Snoop Dogg và Eminem thì thành công chưa bao giờ là đủ, họ luôn tìm đến những đỉnh cao mới để càng ngày càng tiến bộ. Và trong buổi lễ trao giải MTV Video Music Award năm nay Eminem và Snoop Dogg đã cho mọi người phải biết thế nào là đỉnh cao, khi cả hai cùng nhau mang đến màn trình diễn âm nhạc đầu tiên trong vũ trụ ảo Metaverse. 


Ca khúc được Eminem và Snoop Dogg lựa chọn chính là “From The D 2 The LBC”. Được biết kể từ năm 1999 thì đây chính là lần đầu tiên cả hai cùng nhau xuất hiện trong một màn trình diễn. 


Thật sự là quá cảm xúc khi lần nữa chúng ta có thể thấy cả hai góp mặt trong cùng một khung hình. Họ chấp nhận dẹp bỏ mọi câu chuyện ngoài lề và những lời lùm xùm vô nghĩa để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đây mới chính là cái tinh thần thuần túy của những người nghệ sĩ thực thụ. 

Qua màn trình diễn của Eminem và Snoop Dogg tại MTV Video Music Award 2022 thì anh em đã hình dung ra thế nào là một buổi trình diễn ảo hay chưa? Thật sự thì tác giả cũng không biết bình phẩm như thế nào cho đúng, vì đây là một thể loại quá mới so với những gì mà chúng ta từng biết. Chắc chắn là với phát súng đầu tiên mà Eminem và Snoop Dogg nổ ra thì những buổi trình diễn ảo như thế này sẽ xuất hiện ngày một nhiều và nó sẽ lại kéo theo nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên chỉ riêng lần này thôi anh em đừng quá quan tâm đến Metaverse hay gì cả, mà chúng ta hãy hòa mình vào giai điệu của “From The D 2 The LBC” và thưởng thức nó. Vì chỉ riêng việc cả Snoop Dogg và Eminem góp giọng trong cùng một verse Rap đã là quá tuyệt vời rồi. 

*ảnh: sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.