EMINEM bất ngờ tung Album đậm chất kinh dị "Music To Be Murdered By"

EMINEM bất ngờ tung Album đậm chất kinh dị "Music To Be Murdered By"

Lại một lần nữa "Không kèn, không trống", Eminem gây bất ngờ và sóng gió cho Thế giới khi tung ra Album mới của mình mà không thông báo trước vào ngày 17/1/2020. Chỉ 17 tháng sau khi tung album Kamikaze cũng rất bất ngờ của mình, thì Slim Shady đã trở lại với một album bất ngờ khác mang tên "Music To Be Murdered By".

Mặc dù Eminem đã kiềm chế không tham gia vào các cuộc gây chiến của Nick Cannon sau những bài Diss liên tục và chắc chắn đây sẽ là mối thù truyền kiếp của họ, nhưng có vẻ như Eminem phản pháo đầy sức mạnh với một Album bao gồm 20 bài tính cả intro và outro lấy cảm hứng từ cố đạo diễn thiên tài Alfred Hitchcock.


Trong Album lần này với 20 tracks, Eminem đã mời rất nhiều khách mời đình đám tham gia hát cùng, họ đến từ thế hệ mới và thế hệ cũ như Ed Sheeran, Skylar Grey, Royce Da 5'9", Black Thought, Q-Tip, Denaun, White Gold, Young M.A, KXNG Crooked, Joell Ortiz, Don Toliver, Anderson .Paak and Juice WRLD.

Trong album mới này của Eminem có đề cập đến mối thù của mình với Machine Gun Kelly, vụ ném bom trong biểu trình diễn của Ariana Grande tại Manchester 2017,... Bên cạnh phong cách Rap quen thuộc, Eminem đã đan lồng rất nhiều những tiếng âm thanh ghê rợn như tiếng dao, chặt thịt, súng đạn tạo nên hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và kinh dị. 


Bên cạnh album, Eminem cũng tung ra 1 MV mới mang tên "Darkness". MV này mô tả một cảnh quay tại một buổi hòa nhạc, và sau đó có âm thanh và cảnh quay từ vụ bắn súng hàng loạt xảy ra ở Las Vegas. Khi video kết thúc, có một lời kêu gọi đầy tích cực khuyến khích mọi người đăng ký bỏ phiếu, kí kết qua việc thay đổi luật súng đạn.

Trong thời gian qua, Eminem đã hoạt động vô cùng tích cực và sử dụng một chiêu thức quảng cáo vô cùng hiệu quả là đột ngột ra album không báo trước. Điều này có thể thấy qua Album "Kamikaze" mà Eminem bất ngờ ra mắt vào năm 2018. Mặc dù có rất nhiều những phản ứng trái chiều, nhưng album vẫn thành công rực rỡ ở mặt thương mại với 434 nghìn bản cũng như đạt rất nhiều thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng. Chắc chắn Album "Music To Be Murdered By" sẽ gây rất nhiều sóng gió trong thời gian tới và hãy cùng chúng tôi theo dõi sự trở lại đầy ngoạn mục của Eminem.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.