Eazy - E được vinh danh với con đường mang tên mình

Eazy - E được vinh danh với con đường mang tên mình

Nếu là một Fan nhạc Rap chính hiệu, bạn sẽ không cảm thấy quá xa lạ với cái tên Eazy - E, một trong những thành viên chủ chốt nhất của nhóm nhạc Rap huyền thoại - N.W.A. Ông cũng là người được mệnh danh là Godfather (Bố già) của thể loại Gangsta Rap. Dù đã qua đời cách đây gần 30 năm, nhưng những gì ông đã để lại cho âm nhạc đường phố là bất tử.


Với sự kiện Rapper quá cố sẽ được vinh danh với con đường mang tên mình. Gia đình ông đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc: 

“Khi nghe tin cha của chúng tôi - Eric “Eazy - E” Wright đã được vinh danh trong dịp kỷ niệm 50 năm văn hoá Hip Hop. Đó chính là minh chứng cho tác động và di sản của ông trong dòng nhạc này. Những đóng góp của ông cho âm nhạc, cũng như ngành công nghiệp giải trí và văn hoá Hip Hop đã vẫn luôn được công nhận và tôn vinh. Chúng tôi thực sự rất biết ơn.

Chúng tôi đảm bảo những đóng góp từ thiện của cha chúng tôi sẽ tiếp tục là mục tiêu chính thông qua tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Eric Wright. Chúng tôi thực sự đánh giá cao vinh dự này.” - Con trai của Eazy - E.


Thành phố Compton, California sẽ đổi tên “Auto Plaza Drive South” thành “Eazy Street” vào ngày 22/11 sắp tới trong một lễ kỷ niệm. Đặc biệt, đây cũng chính là thành phố nơi Eazy - E sinh ra và lớn lên.

Đường “Eazy - E" sẽ không chỉ là một cái tên in trên một tấm biển. Mà nó còn là biểu tượng cho tầm ảnh hưởng lâu dài của một nghệ sĩ có âm nhạc và di sản sẽ mãi mãi là một phần của lịch sử Hip Hop.


Tác giả Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.