Drake xóa hết tất cả những bài Diss Kendrick Lamar trên trang Instagram của mình

Drake xóa hết tất cả những bài Diss Kendrick Lamar trên trang Instagram của mình

Vào chế độ “Summer Vibe" (năng lượng mùa hè), Drake dường như đã ngừng mọi hoạt động liên quan đến trận Beef với Kendrick Lamar. Hôm qua, ngày 5/ 6 Rapper đã gỡ bỏ tất cả những bài hát trong trận Diss giữa anh và K.Dot từ bài mở đầu “Push Up" đến “The Heart Part 6”, và tất cả những gì liên quan trên trang Instagram cá nhân của mìnhkhiến Fan bối rối. 

Anh xóa đường Link liên kết trên tài khoản Instagram cho “Push Ups” và “Taylor Made Freestyle”. Ngoài ra còn gỡ bỏ liên kết âm thanh và liên kết Video âm nhạc của "Family Matters". Và bài cuối cùng trong trận Beef - "The Heart Part 6" cũng đã bị gỡ xuống một ngày trước đó. 


Có vẻ Drake đang muốn bắt đầu một chương mới, chấm dứt những tranh chấp, và chỉ đăng những bức ảnh của mình từ buổi chụp hình với đồng hồ Rolex vừa qua. 

Một số lời đồn rằng có vẻ Rapper này chịu thua, một vài ý kiến khác bảo vệ Drake cho rằng anh đang chuẩn bị tung ra Album mới và muốn làm trang cá nhân của mình “sạch sẽ". “Mọi nghệ sĩ đều dọn dẹp mạng xã hội của họ trước khi tung ra một điều gì lớn và mới mẻ". "Tất cả các bài hát vẫn còn trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến, đó mới là điều quan trọng."...


Còn anh em nghĩ gì về hành động này…

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.