Dr. Dre nhận được sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Dr. Dre nhận được sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

Rapper và nhà sản xuất huyền thoại Dr. Dre đã nhận được ngôi sao thứ 2.775 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào ngày 19/3/2024 vừa qua. Đi cùng với ông là những huyền thoại Snoop Dogg, 50 Cent, Eminem, Jimmy Iovine và nhiều nghệ sĩ khác cùng tham dự buổi lễ tôn vinh đặc biệt này.


Khi nhận được “ngôi sao” của mình, Dr. Dre chia sẻ: “Dù lớn lên ở Compton, nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng một ngày nào đó mình sẽ có mặt ở đây cùng với những “anh hùng" từ thời thơ ấu. Tôi thật may mắn vì có thể kiếm sống bằng những gì tôi thích làm. Còn về điều này, đây chẳng phải là một giấc mơ sao.”


“Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có một đặc quyền là được tìm kiếm và nuôi dưỡng những tài năng mới, cũng như vượt qua những ranh giới về nội dung và chất lượng trong nhạc Hip Hop. Tôi cảm thấy tự hào nhất về việc nâng cao được chất lượng âm thanh trong cách trải nghiệm âm nhạc Hip Hop. Đó cũng là một trong những thành tựu lớn nhất của tôi. Vinh dự tại Los Angeles này thật độc đáo. Nó giúp mang người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới kết nối với các nghệ sĩ yêu thích của họ. Tôi sẽ được hiện diện ở đây mãi mãi.” 


Dr. Dre lần đầu tiên được chú ý khi ông là thành viên của nhóm nhạc Rap N.W.A. Sau khi rời N.W.A, ông đến làm việc với Death Row Records, tạo ra những bản Hit với Snoop Dogg, 2Pac và nhiều nghệ sĩ Hip Hop khác. Công ty riêng của ông, Aftermath Entertainment được thành lập vào năm 1996. Năm ngoái, Tiến sĩ Dre còn được Billboard vinh danh là nhà sản xuất nhạc Rap vĩ đại nhất mọi thời đại.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.