Dr. Dre chia sẻ rằng ông không nghe được phần lớn nhạc Hip Hop bây giờ!

Dr. Dre chia sẻ rằng ông không nghe được phần lớn nhạc Hip Hop bây giờ!

Gần đây Dr. Dre đã chia sẻ suy nghĩ của mình về nhạc Hip Hop hiện tại khi xuất hiện trên chương trình Kevin Hart’s Hart to Heart.

Dr. Dre nói rằng ông không nghe được phần lớn nhạc Hip Hop hiện đại, khẳng định rằng ông không hề thích chúng. Tuy nhiên ông không nghĩ rằng mọi người nên ghét các nghệ sĩ hiện đại!

Ông giải thích thêm: “Hip Hop chỉ là chính nó. Bất cứ ai đang nói về tình trạng Hip Hop bây giờ, từ một góc nhìn tiêu cực, cứ như là ông nội người ta vậy! Đây chỉ là những gì đang diễn ra, Hip Hop đang phát triển. Nếu bạn không thích thì đừng nghe, bạn có hiểu ý tôi không? Tôi sẽ lặp lại điều này hàng trăm lần. Một vài hay đa số bài nhạc hiện nay tuy đều vớ vẩn, tôi không thể ngửi được, tôi cũng không nghe chúng nhiều! Nhưng tôi không ghét nó, và sẽ không bao giờ!


Cũng tại chương trình này Dr. Dre chia sẻ, tuy không thích đa số âm nhạc Hip Hop thời nay, nhưng ông đã đặc biệt khen ngợi một nghệ sĩ. Kevin Hart cũng đã đưa ra chủ đề về người nghệ sĩ này, đó chính là Kendrick Lamar và bảo Dr. Dre cho thêm ý kiến.

“Kendrick Lamar là một nghệ sĩ thực thụ” - Dr. Dre. Ông cũng nói rằng chàng Rapper sẽ này mãi mãi là một nghệ sĩ (Forever Artist). Vì chẳng hạn nếu như Kendrick có biến mất 5 năm đi chăng nữa, thì khi anh ta trở lại, bất kỳ ai đều phải phải coi chừng. 


Kevin Hart cũng nhờ Dr. Dre liệt kê thêm một số “Forever Artist” nữa và ông đã liệt kê một số cái tên: Snoop Dogg, Eminem, Michael Jackson và Prince.

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, Kevin hỏi Dr. Dre gần đây ông thường nghe nhạc gì và ông đã trả lời rằng danh sách yêu thích của ông thực ra luôn thay đổi: “Tôi lấy cảm hứng từ tất cả các thể loại âm nhạc. Tôi không nhất thiết phải có một thể loại yêu thích nào”.

Dr. Dre luôn có danh sách yêu thích trong tuần, và nó có thể là bất cứ thứ gì từ Soul đến Rock, thậm chí là Polka.

*Nguồn: hotnewhiphop.

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.