Đen Vâu hiện là nghệ sĩ sở hữu nhiều No.1 nhất Billboard Việt Nam

Đen Vâu hiện là nghệ sĩ sở hữu nhiều No.1 nhất Billboard Việt Nam

Mới đây Billboard Việt Nam vừa công bố nghệ sĩ có ca khúc sở hữu nhiều No.1 nhất, trong đó đáng chú ý rằng Đen Vâu chính là người giữ vị trí số 1. 

Mang Tiền Về Cho Mẹ và Ai Muốn Nghe Không chính là hai tác phẩm đã từng giành về vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng Top Vietnamese Song - nơi quy tụ những ca khúc ấn tượng nhất tuần do khán giả bình chọn. Trong đó Mang Tiền Về Cho Mẹ hiện đang giữ vị trí dẫn đầu hạng mục số tuần dẫn đầu nhiều nhất, với 6 tuần trụ hạng liên tiếp. 

Đen Vâu chính là nghệ sĩ đầu tiên đạt No.1 Top Vietnamese Songs với dự án “Mang Tiền Về Cho Mẹ” (ft. Nguyên Thảo) ngay từ khi BXH ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với 6 tuần liên tiếp giữ quán quân, nam rapper đang là nghệ sĩ có ca khúc sở hữu số tuần dẫn đầu nhiều nhất. Đặc biệt, kỷ lục này cũng được Đen thiết lập trên Hot 100. Ngoài ra, anh có thêm một sáng tác khác giành No.1 Top Vietnamese Songs là “Ai Muốn Nghe Không” - Trích nguyên văn của Billboard Việt Nam.

Hiện nay Waiting For You của Mono với 5 tuần trụ hạng liên tiếp hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất để có thể vượt qua Đen Vâu trong cuộc chạy đua thứ hạng này. Nói đi thì phải nói lại, rằng kể từ khi được ra mắt đến nay thì Billboard Top Vietnamese Song vẫn đang là một trong những bảng xếp hạng đáng tin cậy trên đấu trường nhạc Việt. Và việc mà Đen Vâu - một Rapper đang dẫn đầu là một tính hiệu đáng mừng cho cộng đồng Hip Hop Việt Nam. Hãy cùng chúc mừng Đen Vâu, chúc cho nền văn hoá đường phố của chúng ta càng ngày càng phát triển lớn mạnh 🙌.

Nguồn tin: Billboard Việt Nam

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.