Đếm ngược thời điểm ra mắt Album cá nhân đầu tiên của Đạt Maniac, còn 2 ngày với chủ đề thiên nhiên và môi trường

Đếm ngược thời điểm ra mắt Album cá nhân đầu tiên của Đạt Maniac, còn 2 ngày với chủ đề thiên nhiên và môi trường

Được công bố cách đây không lâu về một Album Solo đầu tiên sắp ra đời, Rapper Đạt Maniac phần nào khiến cộng đồng Rap ngạc nhiên bởi thực sự là họ đã chờ quá lâu cho một tên tuổi như anh.

Banner của bài hát "Thiên hà trước Hiên nhà" - một trong 7 bài hát thuộc Album

Theo kế hoạch thì Album có tên là  "Sao Đủ Để Bao Phủ" sẽ bao gồm 7 bài hát, bắt đầu được ra mắt vào tối ngày 6/2/2021, các chủ đề sẽ xoay quanh thiên nhiên và môi trường.

"Thiên Hà Trước Hiên Nhà" là một trong 7 bài hát của album, hé lộ phần nội dung mà Đạt muốn truyền tải rằng "Môi trường và thiên nhiên liên tục bị tàn phá kèm theo dịch bệnh bùng nổ tạo nên khoảng cách và con người mất liên kết với hành tinh của mình. Album này với mong muốn rằng con người hãy biết trân trọng môi trường nguyên thủy, luôn sáng tạo và phục hồi".
                                                                                                                                                                                                                                            Trích từ công bố C.O.H.E

Với chủ đề này thì khả năng sẽ là một nhóm các bài hát mới của Đạt Maniac, bởi các bài hát được biết đến nhiều trước đây như Mấy Con Mèo, Côn Đồ Trên Con Đò vv.. ít đề cập đến nội dung thiên nhiên và môi trường.

Như các bạn đã biết anh là một trong những Rapper đã gắn bó từ rất lâu với cộng đồng Hip Hop phía Nam, và gần đây nhất là trong vai trò Giám khảo tại King Of Rap mùa một. Chính vì vậy đây sẽ là một Album rất quan trọng đối với bản thân anh, bởi ngoài việc là Album đầu tiên, mà nó còn là sự kỳ vọng khẳng định tên tuổi, của nhiều người hâm mộ đang hướng đến anh, sau một thời gian dài cống hiến trong cộng đồng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.