Đếm ngược ngày ra mắt The Regional: Việt Nam

Đếm ngược ngày ra mắt The Regional: Việt Nam

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, tức là vào ngày 29/9 sắp tới, The Regional: Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt chính thức sau bao ngày chờ đợi. Đây sẽ là một trong những bước ngoặc của nhạc Rap Việt Nam nói riêng, cũng như là cộng đồng Hip Hop nước ta nói chung trong quá trình vươn tầm ra khỏi khu vực. 

The Regional là một dự án âm nhạc do HipHop Dx mở đường với sự tham gia của nhiều Rapper Châu Á . Đây sẽ là một dịp để chúng ta giao lưu, cũng như so kè với các anh em láng giềng. Nhưng than do sẽ không còn là chỉ tiêu GDP, hay thu nhập bình quân đầu người như thường lệ, mà giờ đây beat nhạc cùng những cặp vần mới là cán cân. Có ba quốc gia trong khu vực góp mặt trong dự án lần này, bao gồm TAIPEI, Phillipines, và Việt Nam ta cũng là một trong số đó.


Bốn nhân vật đại diện để tham gia The Regional chính là: tlinh, Blacka, Gonzo và B-Wine. Dự án còn có sự góp mặt của 9th Wonder - Một phù thuỷ âm nhạc nổi tiếng thế giới đã từng được trao tặng danh hiệu Album R&B xuất sắc nhất của giải Grammy danh giá. Anh là người hoạch định, cũng như là nhúng tay vào rất nhiều những dự án âm nhạc của các cái tên cộm cán như 2 Chainz, Kendrick Lamar, Jay-Z,... 

“Hip Hop Châu Á đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Có rất nhiều những tài năng trong khu vực và chúng tôi cho rằng cả thế giới cần phải biết đến điều ấy” - Người phát ngôn của HipHop DX nói trên trang web của họ. 

Những năm vừa qua không thể phủ nhận rằng Hip Hop Châu Á đã có những bước tiến vượt bậc. Và với dự án The Regional lần này, các quốc gia khác trên giới sẽ biết đến chúng ta nhiều hơn nữa. Điều này sẽ càng được cộng hưởng thêm bởi các Producer trong dự án đều là những cái tên nổi tiếng trên toàn cầu. 


9th Wonder

The Regional: Việt Nam sẽ được ra mắt vào 8h tối thứ năm ngày 29/9 tới đây. Đây cũng chính là dịp đầu tiên để tlinh, Gonzo, Blacka, B-Wine cùng góp mặt trong một verse nhạc. Hiện tại Hip Hop DX Asia cũng đã có những bài viết phỏng vấn cho cả 4 người. Và VHĐP tin rằng đây chắc chắn sẽ là một cột mốc vô cùng đáng nhớ  trong sự nghiệp của mỗi người.  

Còn bây giờ hãy cùng nhìn xem các người anh em láng giềng nước ta đã thể hiện như thế nào trong The Regionals nhé anh em:

The Regional: TAIPEI

The Regional: Philippines

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.