Dế Choắt chia sẻ về phân cảnh treo ngược trong VietNam International Cypher

Dế Choắt chia sẻ về phân cảnh treo ngược trong VietNam International Cypher

VietNam International Cypher mở đầu bằng phân cảnh Dế Choắt Rap trong tư thế bị treo ngược. Và mới đây, Dế Choắt đã đăng tải vài chia sẻ về cảnh quay đặc biệt này lên trang cá nhân. 

Mấy hôm nay Dế nhận về những đóng góp và phản hồi rất tích cực cho "VietNam International Cypher". Sẵn tiện đây Dế cũng muốn chia sẻ về cảnh quay treo ngược này: 

Đây là shoot quay khó và mạo hiểm nhất đối với Dế, bạn cứ thử nghĩ cảm giác mình bị treo ngược mà vừa phải rap vừa phải diễn tả hình thể trong khi máu đang dồn ngược xuống não và mặt thì đỏ bừng, dây thì siết chặt bụng và đùi đến đau điếng vì phải nịt an toàn, đặc biệt là không thể mặc giáp vì sẽ không phù hợp với concept. 

Lúc đó mọi thứ thật sự ngoài tầm kiểm soát trong suy nghĩ của Dế. Khi mình làm kịch bản và ra hiện trường mọi thứ hoàn toàn trái ngược nhau, đã vậy còn phải treo lơ lửng và phải bấm máy chạy đi chạy lại nhiều lần để có shoot ưng ý thì mình phải ngừng để thở, rồi tiếp tục. Mãi đến shoot cuối cùng thì mình cũng hơi ngộp rồi, dây nịt an toàn cũng lỏng dần, cảm giác lúc đó dây nịt an toàn đang tuột mà chân Dế phải cố níu lấy dây treo, vẫn phải tạo thần thái tốt, rất khó tả, nếu lỡ mà rớt xuống cái thì ối zồi ôi luôn. 

Sau shoot đó thì đẹp, cả phim trường đều vỗ tay thở phào nhẹ nhõm. Lúc đó trong đầu Dế chỉ nghĩ nó phải đẹp và mình làm được, thế mà mọi thứ vẫn suôn sẻ, hehe. Dế thấy vui vì sự sáng tạo nó luôn không biết trước, nhưng nếu mình hi sinh vì cái đẹp thì Dế chơi tới nái. Cảm ơn anh em ekip đã cho Dế những khoảnh khắc đáng nhớ. Trân trọng. 🦗🎶

Trích nguyên văn chia sẻ của Dế Choắt

Khi xem MV mọi người thường khen nghệ sĩ hát hay, diễn giỏi, chứ ít khi nào nhắm mắt tưởng tượng rằng sau mỗi phân đoạn đều là sự kỳ công của cả Ekip hơn vài chục người. Tất cả cùng làm việc để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Và qua chia sẻ thật tâm của Dế, khán giả đã phần nào cảm nhận được những khó khăn mà nghệ sĩ đối mặt trong quá trình làm việc.


Nhờ sự nghiêm túc của Dế Choắt mà VietNam International Cypher đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Dế Choắt trong VietNam International Cypher đúng cái “chất" thật sự của Dế. Từ cái cách đi Flow, ngắt chữ, cho đến màu sắc ma mị trong MV, tất cả hợp lại và tạo thành một sản phẩm mang đậm phong cách Dế Choắt. 

Giờ thì hãy cùng xem MV VietNam International Cypher và tận mắt chứng kiến cảnh treo ngược của Dế. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.