Đây là 4 bài hát đã cán mốc 100 triệu Views của Rapper Đen Vâu - Đâu sẽ là top 1?

Đây là 4 bài hát đã cán mốc 100 triệu Views của Rapper Đen Vâu - Đâu sẽ là top 1?

Bài Này Chill Phết - Đen ft. MIN 

Đứng đầu là ca khúc Bài Này Chill Phết với 168 triệu views. Bài hát như nói ra tất cả nỗi niềm của những con người đi làm công sở, phải hàng ngày hứng chịu áp lực công việc nặng nề mà không có lấy một phút giây ngơi nghỉ. 

Với lượt views cao khủng khiếp, Đen và MIN đã khơi gợi lên trong lòng mỗi người cái cảm giác tuyệt vời về một cuộc sống phóng khoáng, rằng chúng ta sẽ làm việc, nhưng rồi cũng cần phải có những ngày tháng để “sạc pin” lại chính bản thân mình. Tại sao lại phải vùi đầu vào đống công việc chất chồng? Có gì thì “cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau” thôi. 


Lối Nhỏ - Đen ft. Phương Anh Đào

Mặc dù chỉ được ra mắt vào hai năm trước, nhưng bài hát Lối Nhỏ - Với sự hợp tác của Đen cùng nữ ca sĩ Phương Anh Đào xinh đẹp đã cán mốc 137 triệu views. Đây là tác phẩm mà lại một lần nữa Đen chạm tới từng ngốc ngách, dù là bé nhỏ nhất trong tim của mỗi người - Mỗi hình ảnh đều như là mỗi kỷ niệm mà chúng ta đã từng trải nghiệm trong đời. Lối Nhỏ với nhịp beat chủ đạo là tiếng guitar nhẹ nhàng, cộng thêm phần hook với giọng hát tuyệt vời của Phương Anh Đào càng làm ta dâng trào thêm cảm xúc. 


Đi Về Nhà - Đen x JustaTee

Đi Về Nhà là tác phẩm đã cán mốc 125 triệu views mà Đen cùng JustaTee đã cho ra lò trong dịp tết năm 2020. Giai điệu của Đi Về Nhà thật sự giống như cái tên của chính nó, làm ta muốn gác bỏ mọi công việc và đi ngay về nhà cùng với người thân.

Bài hát như giải toả nỗi lòng của những con người phải đi làm việc xa quê, rằng chúng ta ai cũng có một gia đình - Nơi đó có những con người luôn trông ngóng và dõi theo chúng ta mỗi ngày. Cần chi phải quà cáp rủng rỉnh mỗi lần về thăm quê? Chỉ cần thấy mọi người bình an thì đó đã là món quà to lớn nhất đối với người thân rồi.


Mười Năm - Đen ft. Ngọc Linh

Dẫu chưa đạt mốc 100 triệu views, nhưng với con số hiện tại hơn 96 triệu, VHĐP cũng xin mạo muội để đưa Mười Năm - ca khúc với sự kết hợp của Đen và ca sĩ Ngọc Linh vào danh sách này. 

Mười Năm có thể được ví như một thước phim dài 4 phút để lưu lại toàn bộ những chặn đường và nỗi niềm của chính bản thân Đen kể từ lúc anh là một Rapper vô danh, cho đến khi Đen đã đạt được thành công sau những đêm dài không ngủ - Cái đêm mà chỉ có Đen cùng lời ca mà anh viết nên. Và giờ đây, Đen xứng đáng để được hưởng trái ngọt, sau bao tháng ngày mà anh đã gieo hạt mầm của đam mê, của sự nhiệt quyết và sống hết mình cùng tuổi trẻ. 



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.