Đạt Maniac đã giấu điều gì trong bài "I Like Me Better Now" của Kim Chi Sun?

Đạt Maniac đã giấu điều gì trong bài "I Like Me Better Now" của Kim Chi Sun?

Ca khúc “I Like Me Better Now” của Kim Chi Sun feat cùng Đạt Maniac đã ra mắt cộng đồng vào ngày 6/6 vừa qua. "Đó như là một cái ôm tôi gửi cho chính mình vào những ngày lạc lối năm 2019" - Nữ ca sĩ trẻ chia sẻ trên trang cá nhân. Proflile của Kim Chi Sun thì cũng "không phải dạng vừa" khi cô chính là người đã trợ giúp Gonzo hát phần hook tại chung kết rap Việt mùa 1 và đã từng góp mặt trong danh sách đề cử WeChoice vào năm 2018. 

Còn về phía Đạt Maniac thì chắc mọi người đã quá quen nên cho phép VHĐP không nói thêm gì về anh. Kể từ sau bài nhạc Thiên Hà Trước Hiên Nhà thì đây cũng chính là lần trở lại chính thức của Chú Ba trên sân chơi Rap Việt. 


Thái Sơn cùng Đạt Maniac

Một điểm thú vị là phần rap của I Like Me Better Now đã được Đạt Maniac cho ra lò sau một dịp ngẫu hứng cùng nghệ sĩ beatbox Thái Sơn vào hai năm trước. Không biết là anh có từng lên ý tưởng cho nó hay không, nhưng trong lần freestyle năm ấy, chỉ cần mất hai nhịp ngừng là Đạt Maniac có thể tuôn ra luôn được cả một đoạn rap hoàn chỉnh. Phải nói là thật sự ngưỡng mộ khả năng sử dụng vần và cách mà anh truyền tải nó qua lời nhạc, mặc dù bản thân chỉ có một thời gian chuẩn bị ngắn. Và trong bài hát cùng Kim Chi Sun thì phần lyric vẫn được Đạt Maniac giữ y nguyên so với bản gốc. Anh đem đến những hình ảnh mộc mạc nhưng thấm tháp tới từng câu từng chữ - Vốn là thứ đã hình thành nên thương hiệu của mình.

Một câu hát của Đạt Maniac trong đoạn rap của I Like me better now

Quay trở lại với bài hát  I Like Me Better Now, giọng ca của Kim Chi Sun khi vừa cất lên làm ta như muốn nhắm mắt và chìm đắm vào một không gian khác - Nơi ấy chỉ có lời ca của cô cùng với những giai điệu. Một điểm đáng chú ý nữa đó là concept của MV, một câu chuyện thật đơn giản nhưng thật sâu sắc và lắng đọng.

Những buổi chiều tâm trạng mà bạn thấy trong lòng có gì đó khúc mắc hay buồn bã thì hãy đeo tai nghe vào, mở I Like Me Better Now lên và cảm nhận cuộc đời vô thường này. Đôi khi chúng ta không cần quá quan tâm những gì người khác nói về mình. Cứ là chính bạn và luôn yêu thương bản thân, rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.