Danh sách những bài hát mà các Hip Hoppers nên nghe vào mùa xuân 2023 (phần 1)

Danh sách những bài hát mà các Hip Hoppers nên nghe vào mùa xuân 2023 (phần 1)

Năm Quý Mão 2023 đang đến rất gần. Những Hip Hopper đang nơi xa thì hãy cố gắng thu xếp về bên gia đình, còn ai hiện đang ở bên gia đình rồi thì VHĐP xin được chúc mừng các bạn. Chúc tất cả anh em có một mùa xuân thật hạnh phúc và nồng ấm cùng những người thân yêu. 

Mùa xuân sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi giai điệu của những bài nhạc hay. Vậy nên hôm nay VHĐP xin mời tất cả anh em cùng tham gia vào bữa tiệc âm nhạc mùa xuân 2023 do riêng chúng tôi chọn lựa. 

1. Làm Gì Phải Hốt | JustaTee x Hoàng Thuỳ Linh x Đen

Đầu tiên là ca khúc với sự góp mặt của JustaTee, Hoàng Thuỳ Linh và Đen. Làm Gì Phải Hốt lột tả đầy đủ những nỗi lo mà chúng ta phải đối mặt trong những ngày cuối năm, nhưng lại trình bày nó một cách vô cùng dí dỏm và vui tươi. Giai điệu của bài hát thì lại rất bắt tai. Nghe là thấy yêu đời ngay. 


2. Sự Tích Mùa Xuân | Bùi Anh Tuấn x ICD

Sự Tích Mùa Xuân được Bùi Anh Tuấn và ICD trình diễn lần đầu trong Gala Nhạc Việt lần thứ 15. Chẳng cần phải đầu tư MV công phu, nhưng ca khúc này lại lôi cuốn chúng ta bởi giai điệu cực kì hay cùng với ca từ ý nghĩa. Verse Rap của ICD thì chứa đựng nhiều ẩn ý, được anh lồng ghép một cách tinh tế. Nếu anh em ngồi lại ngẫm nghĩ sẽ thấy rất thấm. Chung quy lại, Sự Tích Mùa Xuân là ca khúc tuyệt vời mà các Hip Hopper nên nghe vào mùa xuân năm 2023.  


3. Đi Về Nhà | JustaTee x Đen

Đi Về Nhà được nhiều người đùa vui như là nhạc nền của mùa xuân 2020. Với chủ đề thiết thực cùng giai điệu gây thương nhớ, Đi Về Nhà đúng như cái tên của nó, ngay lập tức khiến ta muốn bỏ hết tất cả và đi về nhà cùng với gia đình. Dám chắc rằng Đi Và Nhà sẽ luôn là một ca khúc bất hủ khi đề cập đến danh sách những bài nhạc hay dành riêng cho mùa Tết.


4. Về Nhà Ăn Tết | BigDaddy x JustaTee x Onionn

Tiếp theo là một nhạc phẩm khá đặc biệt trong danh sách. Về Nhà Ăn Tết mang một giai điệu sôi nổi, đậm chất Hip Hop. Chỉ với một câu hát đơn giản: “Về Nhà Ăn Tết” xuyên suốt cả bài, vậy mà nó đã khiến cho không ít anh em bị "nghiện" rồi đấy nhé. 


5. Tết Đong Đầy | KHOA x Kay Tran x Duck V

Cuối cùng chính là Tết Đong Đầy. Tương tự như Làm Gì Phải Hốt, Tết Đong Đầy mang đến những giai điệu vô cùng tươi vui. Làm lòng ta thêm rộn ràng trong bối cảnh ngày tết đang tới gần. 


Kết Luận

Và đó là phần một trong chuỗi những ca khúc mà các anh em Hip Hopper có thể tham khảo để nghe trong dịp tết này. Phần tiếp theo hứa hẹn sẽ chứa đựng những bài hát tuyệt vời không kém. Anh em hãy nhớ chờ đợi nhé.

Nếu mọi người có đề xuất thêm những ca khúc nào mà dân Hip Hop nên nghe vào mùa xuân 2023, thì đừng ngại liên lạc với Văn Hoá Đường Phố qua những cổng thông tin điện tử sau:

🔥 Fan Page: Văn Hóa Đường Phố

⭐️ Instagram: Văn Hoá Đường Phố

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.