Dàn Lineup cho Coachella 2024 đã lộ diện!

Dàn Lineup cho Coachella 2024 đã lộ diện!

Coachella vẫn luôn là một lễ hội âm nhạc lớn nhất và được mong chờ nhất hành tinh với những người yêu nhạc, cũng như đã từng đạt kỷ lục bán hết 125.000 vé/ ngày.

Và đội hình chính thức của Coachella 2024 đã được công bố. Và Lana Del Rey, Tyler The Creator và Doja Cat là Headline năm nay. Cô nàng Lana Del Rey đáng lẽ là Headline tại Coachella vào tháng 4/2020, nhưng thật đáng tiếc lễ hội đã bị huỷ bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid.


​​Phần thứ 23 của sự kiện này dự kiến diễn ra trong hai ngày cuối tuần từ 12/4 đến 14/4 và 19/4 đến 21/4 tại Empire Polo Club, Indio, California, một nơi có sức chứa lên đến 90.000 người. 

Trong đó, Lana Del Rey sẽ là Headline ngày thứ Sáu, tiếp theo là Tyler vào thứ Bảy và Doja vào Chủ nhật. Bộ ba Headline cũng sẽ có sự tham gia của No Doubt, người sẽ tái hợp sau lần cuối biểu diễn vào năm 2015, đã 10 năm trước. Và Blur sẽ biểu diễn lần đầu tiên của mình tại Hoa Kỳ sau 9 năm. 

Ngoài ra, dàn nghệ sĩ tham dự còn có Lil Yachty, Ice Spice, Lil Uzi Vert, Peso Pluma, J Balvin, Khruangbin, Jhené Aiko, Jon Batiste, Grimes, LE SSERAFIM, ATEEZ và ban nhạc The Rose,...

Giống như những năm trước, YouTube phát trực tiếp độc quyền cho cả hai ngày cuối tuần giúp mang đến các màn biểu diễn cũng như cả nội dung hậu trường cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.