Đắm chìm trong bầu không khí Hip Hop Chất bởi tlinh, Low G, Phương Vũ và Last Fire Crew

Đắm chìm trong bầu không khí Hip Hop Chất bởi tlinh, Low G, Phương Vũ và Last Fire Crew

Một sự kết hợp giữa toàn của hiếm giới sáng tạo!


Rạng sáng ngày hôm nay 18/9, khán giả cả nước được nhấn chìm trong bầu không khí Hip Hop Chất qua sản phẩm - “Hop On Da Show” kết hợp giữa hai Rapper tlinh và Low G. Được biết đây là ca khúc mở màn cho EP hợp tác của cả hai đại diện Gen Z mang tên “FLVR” (bao gồm 4 ca khúc).


Ngoài ra, Video âm nhạc hấp dẫn còn được nhào nặn dưới bàn tay của Phương Vũ (một trong những đạo diễn sáng tạo nhất nhì Việt Nam hiện nay), cùng tổ đội Antiantiart. 

Chưa hết, màn vũ đạo đầy năng lượng còn được thể hiện bởi Last Fire Crew, cũng chính là mái nhà chung của cả ba của hiếm làng nghệ thuật Việt nêu trên!

Chỉ sau một thời gian ngắn, “Hop On Da Show” đã Viral khắp mọi nền tảng, nằm trên Story Instagram, Feed Facebook của hàng nghìn bạn trẻ.



Không hổ danh là sản phẩm hợp tác giữa tlinh, Low G, Phương Vũ, và Last Fire Crew... 

Antiantiart đã quá nổi tiếng với những sản phẩm mang dấu ấn đặc biệt, mà mỗi lần ai thưởng thức cũng phải thốt lên điên rồ, kỳ diệu. Như Phương Vũ đã chia sẻ trên chính trang cá nhân của anh ấy lần này: ”Tôi nghĩ mấy thằng làm phim trẻ con Hà Nội vừa làm ra một thứ kì diệu đấy”.


Còn Last Fire Crew - một trong những nhóm nhảy “oanh tạc” nhất miền Bắc hiện nay sau hơn một thập kỷ hoạt động. Không chỉ vũ đạo, tổ đội này còn sản sinh ra nhiều nhân tài ở các lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo khác, mà điển hình là 3 cái tên kể trên khiến cả cộng đồng ngưỡng mộ học hỏi! 



Video âm nhạc “Hop On Da Show" được gầy dựng một cách công phu với những góc quay sáng tạo nhất. Cũng như sự thể hiện kỹ năng cao, Flow Rap chất, cùng dòng máu Hip Hop luôn chảy trong dòng máu của cả hai Rapper.

“Sau khi làm nhạc tình (album ái) mình muốn giải phóng năng lượng hiphop một chút, lại có một vài demo đã thực hiện với Low G nhưng chưa hoàn thiện nên chúng mình quyết định viết thêm và ra nhạc chung.” - tlinh chia sẻ.


Có thể nói, đây là sản phẩm “anh em Homie…” thành công nhất trong năm 2024 tính đến thời điểm này.

EP “FLVR” của Low G và tlinh sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng nhạc số vào lúc 20h00 cùng ngày (18/9/2024).

Fan hâm mộ Hip Hop kỳ này được sướng tai, đã mắt nữa nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.