Chìm Sâu của MCK và Trung Trần lọt Top 100 bài hát hay nhất 2022 do Apple Music bình chọn

Chìm Sâu của MCK và Trung Trần lọt Top 100 bài hát hay nhất 2022 do Apple Music bình chọn

The 100 Best Songs là Playlist bao gồm những bài hát ấn tượng nhất năm do chính Apple Music bình chọn. Nó quy tụ nhiều thể loại âm nhạc, cùng dàn nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới. Và mới đây, ca khúc Chìm Sâu - MCK feat Trung Trần đã lọt vào danh sách này. 


Có thể nói đây là một thành tích rất ấn tượng đối với cá nhân MCK, cũng như là Trung Trần. Được ra mắt vào 24/2, ít ai biết rằng MCK đã hé lộ bài hát này trên Soundcloud từ hơn một năm trước đó. Chìm Sâu nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ giai điệu bắt tai cùng với lời ca cực kì “tình". Dẹp bỏ đi hình tượng của một MCK ngông cuồng, nam Rapper đã lần nữa hoá thân thành một Nger hiền hoà. Giọng ca của Trung Trần ở phần điệp khúc thì khỏi phải bàn. Nghe nó vừa du dương, vừa dễ chịu, đối lập lại với chất giọng tương đối trầm của MCK ở phần đầu. Tất cả yếu tố kể trên kết hợp lại cùng nhau, khiến cho người nghe như thật sự muốn “chìm sâu" vào trong những nốt nhạc của bài hát tuyệt vời này. 

(nguồn ảnh: Billboard Việt Nam)

Có một điều khá thú vị là MCK gần như dùng Auto Tune trong tất cả các câu hát của mình trong Chìm Sâu. Đây cũng chính là yếu tố đã giúp MCK ghi dấu trong lòng khán giả kể từ khi anh ra mắt tại Rap Việt mùa 1. Còn nhớ có lần khán giả hỏi tại sao chung kết Rap Việt không thấy MCK dùng Auto Tune, anh chỉ trả lời rằng: “Nếu dùng Auto Tune thì tôi vô địch mất"

Hiện nay Chìm Sâu đã đạt hơn 44 triệu lượt xem trên Youtube. Lượt phát lại của bài hát này trên các nền tảng khác cũng vô cùng ấn tượng. Sẽ không quá khi nói rằng đây là một nhạc phẩm để đời của MCK và Trung Trần. 

Giờ thì hãy cùng nghe lại những giai điệu du dương của Chìm Sâu nào anh em!!!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.