Chiếc máy tính xách tay làm nhạc của rapper B Ray có gì đặc biệt ?

Chiếc máy tính xách tay làm nhạc của rapper B Ray có gì đặc biệt ?

Một phần quà vừa được Rapper Bray nhận từ Intel, cụ thể là chiếc Laptop Dell Insprion 7306 N3I5202W đi cùng thử thách sáng tạo ra một sản phẩm tích cực cổ vũ tinh thần lạc quan đến với cộng đồng trong mùa dịch. Bài hát thì hiện vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành nhưng bài viết này chúng ta sẽ điểm qua chiếc Laptop của anh, để xem khi sử dụng làm nhạc thì nó sẽ mang lại những lợi ích gì.   


Có thể hiểu đây là dòng sản phẩm 2 trong 1, nghĩa là ngoài việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản giải trí hằng ngày thì máy vẫn được thiết kế cho cả lúc làm việc. Còn đi sâu hơn về tạo ra sản phẩm âm nhạc, Dell Insprion 7306 N3I5202W có kích thước màn hình nhỏ 13 inch nặng hơn 1 Kg một chút, bên cạnh việc dễ dàng mang đi cũng như bỏ được vào hầu hết Balo thì việc thu âm hay phối nhạc cơ bản cũng sẽ đáp ứng được cho B Ray. 


 Máy có khả năng gập ngược

Tiếp đến là Pin, việc làm nhạc đòi hỏi một chiếc Laptop phải có thời lượng đủ để không bị gián đoạn trong mọi tình huống, theo tiêu chuẩn Intel Evo chiếc máy có thể đạt 9 tiếng sử dụng liên tục cũng như công nghệ sạc nhanh (30 phút được 4 tiếng sử dụng).


Màn hình 4K 

Trong quá trình làm nhạc CPU - Bộ xử lí rất quan trọng, vì khi phối một bản đầy đủ với nhiều nhạc cụ khác nhau hay hằng loạt hiệu ứng âm thanh kĩ thuật số thì sẽ cần một chiếc Chip có nhiều lõi và tốc độ xung nhịp nhanh giao động khoảng (2,4 - 4,2 GHz). Ở đây máy trang bị bộ xử lý thế hệ 11 mới nhất của Intel- Chip Intel Core i7-1165G7 gồm 4 lõi và xung nhịp có thể đạt tối đa 4.8 Ghz

Đi cùng một cây bút cảm ứng

Về Ram thì là 16 GB, tiêu chí này đã là ổn với một chiếc Laptop làm nhạc khi phải xử lý nhiều bản thu hoặc áp dụng nhiều hiệu ứng lên bản nhạc,.... đi cùng với ổ lưu trữ thành phẩm SSD 552 GB

Các cổng kết nối được hỗ trợ giống nhiều Laptop khác trên thị trường nên B Ray có thể kết nối từ bên ngoài với các thiết bị âm thanh khác. Về phần loa của máy sẽ không thể nào đem lại chất lượng như mong muốn khi thực hiện, nhưng các giao diện âm thanh hiện nay hầu hết đều có đầu nối với loa và tai nghe nên điều này cũng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.


Trên đây chỉ là một vài phân tích tổng quát để bạn đọc dễ hình dung về mẫu Dell Insprion 7306 N3I5202W của B Ray có một vài công dụng đặc biệt nào dựa vào thông số, còn trên thực tế khi bắt tay vào thực hiện một sản phẩm hoàn chỉnh thì mới khai phá được hết tiềm năng mà nó đem lại. 

*Ảnh và một vài thông tin được lấy từ nguồn sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.