Chiếc loa nhắc chúng ta nhớ lời nhạc

Chiếc loa nhắc chúng ta nhớ lời nhạc

Nghe nhạc qua loa là một trải nghiệm tuyệt vời hơn bội phận so với nghe qua điện thoại. Đó là lý do mà vì sao hiện nay ngày càng có thêm nhiều ông lớn nhảy vào cuộc chơi để sản xuất thiết bị này. Họ không ngừng nâng cấp, ứng dụng một loạt những công nghệ tân tiến nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và chiếm thị phần. 

Mặc dù không phải là một công ty quá chuyên về âm thanh, nhưng vào vài năm trước thì Xiaomi - Tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử vô cùng nổi tiếng đến từ Trung Quốc đã cho ra mắt một thiết bị loa tích hợp màn hình điện tử, có khả năng hiển thị lời nhạc kèm theo vô cùng thú vị.


Chiếc loa độc đáo của Xiaomi

Tên đầy đủ của thiết bị này là Morror Art Transparent. Bên cạnh khả năng phát nhạc như những phiên bản loa truyền thống, thì nó còn được trang bị màn hình có kích thước 21.5 inch, độ phân giải Full HD, có khả năng hiển thị lời nhạc theo đúng nghĩa đen. 

Video giới thiệu Morror Art Transparent

Tuy nhiên mặc cho thân hình có phần đồ sộ của mình, thì Morror Art Transparent chỉ được được trang bị một cặp loa chạy bằng bộ điều khiển 32 bit và có đường kính 10mm, tương đối nhỏ so với kích thước. Nhìn vào các thông số khiêm tốn này ắt hẳn anh em cũng đã biết rằng, ta không nên trông đợi quá nhiều vào chất âm của Morror Art Transparent. 

Điểm ăn tiền nhất của thiết bị độc dị này đến từ cái màn hình của nó. Dám chắc rằng có nhiều anh em ở đây hay có thói quen hát theo bài hát, nhưng đôi khi đang "phiêu" tới khúc hay thì ta lại bị quên lời, hoặc nhớ nhưng mà lại hát sai, phần nào làm cho cảm xúc bị đứt đoạn. Với tính năng hiển thị lời nhạc của Morror Art Transparent, mọi người có thể tự tin nhìn theo màn hình loa và hát một cách vô tư. Hay là trong những lúc nghe nhạc Eminem mà ông lỡ có "Fast Flow" nhanh quá thì cũng có thể nhìn mà biết lời, chứ không cần phải gãi đầu thắc mắc, rồi chạy lên Google tìm "Lyrics" làm gì cho tốn thời gian. 

Do đã ra mắt trong thời gian khá lâu, nên hiện nay Morror Art Transparent không còn được bán quá nhiều tại các đơn vị bán lẻ tại Việt Nam. Nếu muốn sỡ hữu thì gần như anh em chỉ còn cách đặt hàng trực tiếp trên các sàng thương mại điện tử quốc tế. Giá tham khảo cho mỗi chiếc là trên dưới 13 triệu đồng. Cũng tương đối đắt đúng không nào!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.