Ca khúc Thanh Xuân của Andy Vu, Phaos, Lăng LD đã ra mắt sau gần 5 năm ấp ủ

Ca khúc Thanh Xuân của Andy Vu, Phaos, Lăng LD đã ra mắt sau gần 5 năm ấp ủ

Andy Vu, Phaos, Lăng LD đã có một chuyến đi cùng tất cả anh em của mình. Cả ba đã dùng những chất liệu mà họ có được trong cuộc hành trình để cho ra đời ca khúc Thanh Xuân. Bản nhạc chứa đựng giai điệu và ca từ tích cực. Làm cho trong lòng người nghe gợi lên cảm giác yêu đời hơn. 


Phaos

Thanh Xuân mở đầu bằng đoạn Melody của Phaos - gương mặt đã để lại được nhiều dấu ấn tại Rap Việt mùa 2. Verse của Phaos ngay lập tức làm cho ta phải nhúng nhảy bởi ca từ gần gũi cùng với giai điệu tích cực. Song song với đó là hình ảnh Phaos cùng các anh em của mình trên những cung đường. 


Lăng LD

Tiếp đó là Verse Rap của Lăng LD. Vẫn với cách đi vần quen thuộc, lời ca của Lăng LD là lời kêu gọi mọi người tạm gác hết công việc đời thường và đi. Phần Lyric thì không có gì phải bàn, tuy nhiên tác giả cảm thấy âm lượng trong giọng hát của Lăng LD bỗng nhiên có phần hơn nhỏ so với tiếng Beat, cũng như phần Rap của Phaos. Không biết đây là một trục trặc nhỏ ở khâu thu âm, hay cả ba đã cố tình sắp xếp như vậy. Nhưng chung quy lại thì Verse Rap của Lăng LD vẫn rất tuyệt vời. 


Andy Vu

Sau Verse Rap của Lăng LD là phần thể hiện của Andy Vu. Cách đi vần cùng với giọng Rap của anh đã được cải thiện rất nhiều qua từng sản phẩm. Một lời khen dành cho Andy Vu.

Theo Andy Vu chia sẻ, Thanh Xuân là ca khúc đã được ấp ủ trong hơn 4 năm. Tất cả các công tác hậu kỳ, từ thâu âm cho đến quay dựng đã khiến cho Ekip tiêu tốn thêm 8 tháng nữa. Nên có thể thấy kể từ lúc hình thành những nốt nhạc đầu tiên, Thanh Xuân phải mất gần 5 năm để được chính thức phát hành.


Toàn bộ chuyến đi Đà Lạt của Andy Vu và các anh em của mình đã được cô đọng lại thành những thước phim chất lượng, cùng ca từ tích cực của Thanh Xuân. Bài hát truyền tải một nguồn năng lượng tuyệt vời, đặc biệt trong bối cảnh những ngày cuối năm bộn bề và đầy ắp công việc cần phải giải quyết. 

Cảm ơn Andy Vu, Phaos, Lăng LD cùng tất cả các anh em trong Ekip vì đã cho ra mắt thêm một sản phẩm chất lượng cho cộng đồng. Chúc các anh em có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong công việc. 

Peace And Love,

Giờ thì hãy cùng tận hưởng giai điệu của bài hát Thanh Xuân.

*ảnh được cắt ra từ MV Thanh Xuân - Andy Vu, Phaos, Lăng LD

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.