Ca khúc Bigcityboi của Binz xuất hiện trong phim Hollywood

Ca khúc Bigcityboi của Binz xuất hiện trong phim Hollywood

Rap Việt giờ đây đã thâm nhập vào kinh đô điện ảnh Hollywood, khi mà Binz vừa chính thức thông báo rằng bản Hit Bigcityboi của anh sẽ xuất hiện trong phim Biệt Đội Đánh Thuê 4 (The Expen4bles). 


Bài đăng của Binz trên trang cá nhân

“Mong rằng sự xuất hiện của Bigcityboi trong phim sẽ góp một phần nhỏ trong việc đưa tiếng Việt và Việt Rap lan tỏa rộng khắp năm châu.” - Binz chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó anh cũng không quên dành lời cảm ơn chân thành đến Touliver và các anh em trong tổ đội SpaceSpeakers. 

Biệt Đội Đánh Thuê 4 kể về hành trình của một biệt đội đặc biệt chuyên thực hiện các nhiệm vụ đánh thuê. Lần này họ phải ngăn chặn một ông trùm khủng bố với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh. Phim dự kiến được chiếu tại 37 quốc gia trên toàn thế giới. 


Theo nhiều nguồn tin cho biết thì đoạn nhạc Bigcityboi của Binz sẽ được sử dụng cho phiên bản phim chiếu toàn cầu, chứ không riêng gì thị trường Việt Nam. Biệt Đội Đánh Thuê 4 quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như “chú đầu trọc” Jason Statham, Megon Fox, và thú vị thay là có cả Rapper 50 Cent. 

Việc một bài Rap Việt, được viết bằng tiếng Việt và do người Việt sản xuất có mặt trong một bộ phim Hollywood nổi tiếng chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong công cuộc đưa Rap Việt ra ngoài thế giới. Biệt Đội Đánh Thuê 4 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 22.9.2023 tới đây. 

Giờ thì cùng nghe lại Bigcityboi nhé anh em!

_____________

*Tác giả: Luna Ngô.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.