Bản tin nhạc Rap tối 20/01 có gì đáng chú ý ?

Bản tin nhạc Rap tối 20/01 có gì đáng chú ý ?

Tối ngày hôm nay Rapper SeaChains đến từ tổ đội OTD đã có một trong những sản phẩm bỏ nhiều tâm huyết nhất kết hợp với những thước phim hành động có tên gọi "Đầm Bích". Về âm nhạc, anh dùng Rock làm chất liệu đi kèm với Rap, điều không hiếm thấy với các nghệ sĩ quốc tế nhưng tại Việt Nam thì không có nhiều Rapper phối cả hai thể loại cùng nhau.


Tiếp đó Rapper Lil Wuyn mở đầu cho EP F/W bằng việc kết hợp cùng với người đồng đội của mình tại nhóm 95 G - SMO trong sản phẩm Sai Thêm Sai, phần Vocal được đảm nhận bởi nữ Rapper V#. Cách tiếp cận với người nghe cũng nhẹ nhàng hơn so với năng lượng mạnh thường thấy từ hai thành viên nhóm 95 G để phù hợp với chủ đề tình yêu.


Sau đó vẫn là một sản phẩm trong EP F/W mang cùng chủ để vừa mới ra mắt cùng giờ hôm nay 20h kết hợp với Vĩnh Hoàng - Long Time No See.


Á Quân của chương trình King Of Rap sau một năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc đã thông báo trở lại với một bài hát mới toanh. Sản phẩm mới của anh sẽ được ra mắt vào ngày 22/01/2022 với tựa đề của bài hát là cụm từ đang thu hút dân tình trên các trang báo mạng xã hội thời gian gần đây - Nhà Đầu Tư. 


Bản tin âm nhạc tối ngày hôm nay xin tạm dừng tại đây. Hẹn gặp lại bạn đọc trong số mới của "bản tin âm nhạc đáng chú ý".

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.