Bạn sẽ bất ngờ với số lượng người nghe nhạc tlinh mỗi tháng trên Spotify

Bạn sẽ bất ngờ với số lượng người nghe nhạc tlinh mỗi tháng trên Spotify

Có thể dễ dàng khẳng định rằng tlinh là một trong những nghệ sĩ thành công nhất sau Rap Việt mùa 1. Mặc dù tuổi đời còn trẻ (tlinh sinh năm 2000) nhưng cô đã có cho mình kho tàng âm nhạc với nhiều bài hát ấn tượng.

Đa phần bài nào tlinh phát hành cũng đều tạo được tiếng vang, gần nhất là ‘nếu lúc đó’, ca khúc hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng ‘Billboard Việt Nam Top Vietnamese Song’. 

Ca khúc 'nếu lúc đó' của tlinh

‘nếu lúc đó’ chỉ là một trong nhiều ví dụ điển hình cho thành công của tlinh trên thị trường âm nhạc. Chúng ta thừa biết rằng số lượng người nghe nhạc của tlinh rất nhiều, tuy nhiên con số thực tế thì ít ai để ý. Và mới đây khi truy cập vào Spotify của tlinh, con số này khiến cho VHĐP phải nể phục. 


Hiện tại, Spotify của tlinh đang thu hút 1.307.904 người nghe mỗi tháng, tương đối lớn nếu so với thời gian hoạt động của nữ Rapper. Số lượt người nghe của tlinh hiện đang nhiều hơn cả Sơn Tùng M-TP (1.101.414), hay RPT MCK (973.885). 

Mặc dù biết rằng con số này sẽ thay đổi lên xuống theo thời gian, tuy nhiên tài năng của tlinh là không cần phải bàn cãi. Bên cạnh khả năng Rap, tlinh còn có thể sáng tạo ra những khúc Melody cực kỳ bắt tai. Lời nhạc của cô khi ghép vào melody cũng ít khi nào tạo ra cảm giác “gượng” hay “ép vần”. 

tlinh

Không còn nghi ngờ gì khi nói tlinh là một trong những ngôi sao sáng nhất của Rap Việt nói riêng, cũng như âm nhạc Việt Nam nói chung trong thế hệ này. Sắp tới chắc chắn cô nàng sẽ càng "bùng cháy" hơn nữa, vậy nên anh em nhớ ủng hộ nhiệt tình cho các sản phẩm của tlinh nhé! 

Peace and Love,  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.