Bản nhạc cổ đáng xem nhất đêm Halloween là gì, đáp án đầu tiên hy vọng bạn sẽ xem chính là một bài sau đây của "King Of Pop"

Bản nhạc cổ đáng xem nhất đêm Halloween là gì, đáp án đầu tiên hy vọng bạn sẽ xem chính là một bài sau đây của "King Of Pop"

Bản nhạc phù hợp nhất cho một đêm ma mị như Halloween, chúng tôi đề xuất nên xem trước tiên là một tác phẩm được phát hành vào cuối năm 1982, và nó liên tục phá các kỷ lục trên các bảng xếp hạng của nước Mỹ và Thế giới từ một năm sau đó cho đến nay. Chắc hẳn nghe đến đây bạn cũng phần nào đoán ra đó là Thriller của ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson.

Bạn sẽ tưởng tượng ra hàng tá các câu chuyện xoay quanh MV này, chúng tôi cũng vậy, nhưng sẽ gửi đến các bạn trong một bài viết khác, còn thông tin duy nhất được gửi đến hôm nay, đó là vào năm 2009 theo Sách Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận, đã có 13.597 người cùng nhảy điệu nhảy ma mị trong MV tại một thành phố ở Mexico.

Quả là khủng khiếp phải không các bạn, nếu chúng ta có từng đó người nhảy tại Việt Nam trong hôm nay, có lẽ sẽ là một sự kiện vô tiền khoáng hậu nhất trong một đêm Halloween từ trước đến giờ. 

Nhưng thôi trước tiên, hãy thưởng thức MV "Kinh dị" này trước đi đã nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.