Bản ngã nổi tiếng của Eminem đã ra đi trong Album thứ 12 của anh - “The Death of Slim Shady (Coup De Grace)”

Bản ngã nổi tiếng của Eminem đã ra đi trong Album thứ 12 của anh - “The Death of Slim Shady (Coup De Grace)”

Sau vài tháng chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ khắp thế giới có thể thưởng thức Album “The Death Of Slim Shady (Coup De Grace)” của Eminem. Đây là Album phòng thu thứ 12 của nam Rapper huyền thoại sau 4 năm kể từ khi Album cuối cùng của anh được ra mắt - “Music to Be Murdered By” (2020). 


Kéo dài hơn một giờ, “The Death Of Slim Shady (Coup De Grace)” gồm 20 ca khúc cùng sự xuất hiện của các khách mời: Big Sean, Snoop Dogg và BabyTron, cũng như được sản xuất bởi Dr. Dre Tiến sĩ Dre, Luis Resto, Foulmouth và chính Eminem.

Điều làm cho Album này trở nên đặc biệt là Eminem coi nó như một Conceptual Album, là Album có các bài hát được sắp xếp theo một chủ đề nhất quán theo trình tự. Đòi hỏi người nghe phải trải nghiệm tất cả các bài hát để có thể nắm bắt đầy đủ câu chuyện mà anh gài gắm.


​​Và câu chuyện đặc biệt đó lại chính là lời chào tạm biệt bản ngã Slim Shady của Eminem sau nhiều năm. Nhân vật đã gây sóng gió trong suốt sự nghiệp của anh với những ca từ khiêu khích, nhiều lần gây tai tiếng. Và cũng chính Slim Shady đã củng cố Eminem trở thành một trong những Rapper vĩ đại nhất mọi thời đại. Sự ra đi của Slim Shady cho thấy một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời Eminem. Album như một lời bày tỏ lòng kính trọng đối với nhân vật khét tiếng.


Người hâm mộ và các chuyên gia trong ngành âm nhạc cũng đã chia sẻ nhiều quan điểm khác nhau về ý nghĩa cho sự kết thúc của Slim Shady đối với sự nghiệp của Eminem và toàn bộ ngành công nghiệp Rap. Nhiều người tin rằng điều này đánh dấu một chương mới đối với Eminem, cho phép anh khám phá những khía cạnh khác nhau trong nghệ thuật của mình. 

Những người khác thì coi đây là một bước đi táo bạo có thể xác định lại toàn bộ di sản của Eminem trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.