Bạn muốn biết DJ nào làm bản nhạc thi đấu cho Big Toe Crew tại BOTY năm 2005 phải không, đây là những hình ảnh ngày đó về anh ấy

Bạn muốn biết DJ nào làm bản nhạc thi đấu cho Big Toe Crew tại BOTY năm 2005 phải không, đây là những hình ảnh ngày đó về anh ấy

Tại BOTY SEA 2005 tổ chức ở Thái Lan, đối với đại diện Việt Nam - Big Toe Crew, thì đây là lần đầu tiên thi đấu quốc tế cũng như là lần đầu tiên góp mặt tại vòng loại của giải đấu này.

Chính vì vậy, đối với toàn nhóm, tất cả chỉ có động tác và chút hiểu biết sơ sơ thông qua phim ảnh hoặc băng đĩa xách tay. Và trong toàn bộ khâu chuẩn bị, thì dấu hỏi lớn đặt ra đó là:

"Sử dụng bài nhạc nào"

Mặc dù rất khó và trong bối cảnh đất nước còn khó khăn, gần như không có ai chơi bộ môn này, thì cuối cùng thì "quý nhân" cũng đã xuất hiện sau một thời gian dài tìm kiếm, đó là người bạn của một thành viên trong nhóm đang du học tại Trung Quốc có tên là Phạm Vũ Hà Linh đã nhận lời hỗ trợ.

Phạm Vũ Hà Linh ngoài cùng bên trái và thày dạy DJ cho anh là Alex người Mỹ

Bài nhạc đã được hoàn thành trong khoảng một tháng với đoạn đầu là bài "Tiếng Chày Trên Sóc Bombo", bản ghi được gửi đi gửi lại thông qua Yahoo để Big Toe tham khảo và điều chỉnh. Cuối cùng nó đã góp mặt tại Thái Lan bên cạnh hình ảnh Rồng Thiêng và Quốc Kỳ Việt Nam.

Hiện tại thì anh Linh đang sinh sống tại Sài Gòn và đã không còn theo đuổi sự nghiệp DJ, nhưng câu chuyện về bản nhạc đầu tiên của Big Toe Crew tại BOTY quốc tế là một dấu ấn không thể nào quên của các thành viên nhóm cũng như cộng đồng Hip Hop Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.