Bài Rap “First Day Out” sử dụng giọng của Donald Trump tạo bằng AI đạt No.2 trên Itunes

Bài Rap “First Day Out” sử dụng giọng của Donald Trump tạo bằng AI đạt No.2 trên Itunes

Anh em đừng nhầm tưởng cựu tổng thống Debut thành Rapper nha!!


Chuyện là gần đây khi các bài hát được tái tạo bằng AI của các ca sĩ nổi tiếng đang tràn lan trên mạng xã hội, thì “tổng thống” cũng không được làm ngoại lệ! Ca khúc “First Day Out” do một Rapper có tên Hi Rez sáng tác, và anh ta đã hài hước dùng công nghệ AI tái hiện lại giọng của cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Rồi sau đó đăng tải lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) vài ngày sau khi ông Trump bị bắt vì bị truy tố 13 tội danh liên quan đến việc nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử tổng thống năm 2020!


Bài Rap có nội dung là các vấn đề xung quanh ông Trump, gồm cả bức ảnh gần đây của ông, về chiến dịch tái tranh cử, sự cạnh tranh của ông với Tổng thống Joe Biden, gia đình Clintons,... 

Rất nhiều người đã chia sẻ nội dung này bao gồm cả giới chính trị!


Một phiên bản của video được tải lên YouTube bị cho là đã bị tắt tính năng kiếm tiền vì quảng bá “các hành động có hại hoặc nguy hiểm”, vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng!

Tuy nhiên gần đây bài Rap vui nhộn này đã leo lên hạng 2 của bảng xếp hạng Hip Hop và hạng 25 của bảng xếp hạng tổng hợp trên Itunes!

...

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.