Bài Rap Diss "Not Like Us" của Kendrick Lamar được xác nhận đủ điều kiện nhận được đề cử GRAMMY

Bài Rap Diss "Not Like Us" của Kendrick Lamar được xác nhận đủ điều kiện nhận được đề cử GRAMMY

…Và thậm chí còn có thể mang về giải GRAMMY.

Giám đốc điều hành Recording Academy (đơn vị tổ chức giải Grammy) - Harvey Mason Jr. đã cho biết bài Rap Diss “Not Like Us” của Kendrick Lamar đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để nhận được đề cử GRAMMY nếu anh quyết định gửi nó!


“Rõ ràng đó là một bản nhạc hấp dẫn, có tính nghệ thuật, cũng như lối viết tuyệt vời. Tài năng trong bản ghi âm thì thật đáng kinh ngạc…. Tôi không thấy lý do nào mà khiến điều này không thể xảy ra.”

Mason Jr. sau đó được hỏi về việc liệu vì đây là một bản Rap Diss, chứa đựng những cáo buộc nhạy cảm có khiến nó không được đề cử hay không.

“Tôi không nghĩ vậy” - anh trả lời. “Các thành viên bỏ phiếu của tổ chức đánh giá cao sự vĩ đại. Đánh giá cao những gì đang nổi bật, ​​​​những gì đang thực sự diễn ra. Bài hát tạo nhiều sự ảnh hưởng, với nhiều sự sáng tạo và tài năng. Tôi muốn tin rằng các thành viên bỏ phiếu nhận ra điều đó và họ sẽ bầu chọn phù hợp.”


Nếu “Not Like Us” giành được giải Grammy, nó sẽ trở thành bài Rap Diss đầu tiên làm được điều đó. Trước đó bản Diss "Back to Back" của Drake đã được đề cử cho Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất vào năm 2016. Nhưng cuối cùng lại thua "Alright" của Kendrick Lamar.

Ông còn chia sẻ thêm Kendrick Lamar có một lịch sử khá tốt với việc bình chọn. Và đã từng giành được 17 trong số 50 đề cử trong thập kỷ qua. Sau đó, ông còn nói đùa rằng một ngày nào đó các bản nhạc Diss có thể có hạng mục riêng tại GRAMMY. Bởi vì “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.