Airpod Pro 2 đã được cải tiến để phục vụ tín đồ yêu nhạc Hip Hop

Airpod Pro 2 đã được cải tiến để phục vụ tín đồ yêu nhạc Hip Hop

Không giống như người tiền nhiệm, Airpod Pro 2 giờ đã có nhiều cải tiến như âm Bass mạnh hơn, chống ồn tốt hơn, những giải âm trầm cũng đã được xử lý gọn hơn. Rất phù hợp với những tín đồ đam mê nhạc Hip Hop - dòng nhạc vốn có nhiều âm Bass.


Nếu đã có cơ hội trải nghiệm Airpod Pro 1, thì ngay khi đặt lên tai Airpod Pro 2, các bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt. Âm Bass trên Airpod Pro 2 được xử lý tốt hơn, nhờ vào con Chip H2 mới cộng với thuật toán được cải tiến. Bên cạnh đó, con Chip H2 cũng cho phép Airpod Pro 2 có khả năng kết nối nhanh hơn.

Nếu bạn là một Dancer và phải đeo tai nghe liên tục để nhảy thì Airpod Pro 2 còn mang đến một cải tiến đáng giá khác, đó chính là thời lượng pin. Mẫu tai nghe này có thời lượng pin lớn hơn 20% so với người tiền nhiệm. Theo trải nghiệm thực tế, Airpod Pro 2 có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 5 tiếng. Cộng với hộp sạc kèm theo, ta có thể dùng nó thoải mái trong khoảng 30 tiếng mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề pin. 


Tuy nhiên bên cạnh những cải tiến thì mẫu tai nghe này cũng còn tồn động một số khuyết điểm. Thứ nhất là Air Pod Pro 2 chỉ hoạt động tốt nhất với những thiết bị đã được cập nhật từ IOS 16, Ipad OS 16, hoặc Mac OS Ventura để có thể hoạt động tốt nhất. Ở những phiên bản phần mềm thấp hơn, ta hay gặp tình trạng báo thời lượng pin không chính xác, cũng như đôi khi bị lỗi kết nối không ổn định. 


Hiện tại Airpod Pro 2 đang được bán chính hãng với mức giá 5.750.000 vnđ nếu mua mới. Nếu dùng hàng cũ, giá của nó sẽ từ 4.000.000 - 5.000.000 vnđ. Tuy có hơi đắt so với mặt bằng chung, nhưng VHĐP cam đoan rằng nó đáng từng đồng mà mọi người bỏ ra. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.