5 bàn DJ thích hợp cho người mới tập chơi

5 bàn DJ thích hợp cho người mới tập chơi

Là thần dân của nền văn hóa Hiphop thì không thể sống thiếu âm nhạc. Món ăn tinh thần, linh hồn và cũng là một trong những nhân tố quan trọng hình thành nên nền văn hóa này. 

Nếu bạn có hứng thú muốn thử sức mình trong lĩnh vực DJ, mang lại niềm vui cho mọi người thông qua những giai điệu. Chúng mình xin giới thiệu một số bàn DJ chất lượng nhưng giá cả phải chăng phù hợp cho các bạn mới bắt đầu, mời các bạn tham khảo

1. Numark Mixtrack 3


Mixtrack chính là dòng bàn DJ bán chạy nhất thế giới. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng mang đầy đủ chức năng cho người mới chơi. Numark Mixtrack 3 tích hợp phần mềm Serato DJ 1.7.5 để chơi nhạc rất tiện lợi.

Bộ lọc âm hiện đại cùng các tính năng nổi bật như: Thanh Tempo được kéo dài đến 100mm giúp bạn dễ dàng tạo được âm thanh nhỏ nhất và tăng khả năng hoàn thiện bản Mix. Chức năng tìm kiếm kim (Needle Search) cũng giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng, nhịp, phách chính xác đến từng giây. Bên cạnh đó, bàn DJ này còn tích hợp thêm Card âm thanh và các Jack cắm linh hoạt,...

2. Pioneer DDJ-REV1


Bàn DJ 2 Deck chất lượng chuyên nghiệp. DDJ - REV1 được thiết kế và tối ưu hóa để sử dụng với phần mềm Serato DJ.

Bố cục của bộ điều khiển DJ hai kênh này phản ánh cách bố trí của bộ trộn DJM-S chuyên nghiệp và bàn xoay PLX giúp bạn có nhiều không gian để thực hiện nhiều kỹ thuật mix. Được thiết lập và thiết kế theo phong cách thi đấu: Các thanh Tempo được đặt theo chiều ngang phía trên mỗi Deck, các tấm Performance Pads và Lever FX nằm trong phần Mixer. Mâm xoay lớn có cùng kích thước với DDJ-SR2. Và Tracking Scratch hỗ trợ thêm cho các DJ học Scratching (chà đĩa). Ngoài ra còn rất nhiều tính năng nổi bật khác,...

3. Numark Mixtrack Pro Fx


Bàn DJ Mixtrack Pro FX được sử dụng trên nền tảng Serato DJ, phù hợp với mọi Phong cách DJ và các bữa tiệc, sự kiện vừa và nhỏ. Mixtrack Pro FX còn đi kèm với phần mềm Serato DJ Lite cho phép bạn truy cập vào kho nhạc qua Wifi từ Soundcloud và Tidal.

Mixtrack Pro FX là thiết bị DJ Controller kĩ thuật số với 4 Deck và âm thanh chuẩn 24 - bit, mâm xoay cảm ứng điện dung thế hệ mới lớn 6 inch tích hợp cùng màn hình hiển thị chất lượng cao và bộ 16 phím Performance Pads cao su êm ái. Chức năng tạo lặp (Auto Loop) của Numark Mixtrack Pro FX giúp cho việc Mixing giữa các bài nhạc với nhau đơn giản hơn, …

4. Pioneer DJ DDJ-400


Bàn DJ này hướng đến nhóm khách hàng muốn sử dụng nhỏ thiết bị nhỏ, nhưng sở hữu đầy đủ tính năng cơ bản và quan trọng nhất là giá cả phải chăng.

DDJ-400 được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên rất nhẹ và bền bỉ Ngoài ra, còn được phủ lớp sơn đen trông rất năng động và cá tính.

DDJ-400 được thừa hưởng tính năng của các thiết bị cao cấp trước đây với phần mềm Rekordbox DJ. Mâm xoay nhỏ gọn, linh hoạt và độ nhạy cao. 8 nút Performance Pads trên mỗi Deck bao gồm Hot Cue, Beat Loop, Beat Jump, Sampler, Keyboard, Pad FX1, Pad FX2 và Key Shift. Mặt đĩa cỡ lớn giúp cho Scratching trở nên mượt mà hơn, bộ Effect cơ bản, với đầy đủ EQ thêm vào Filter giúp cho việc Mixing dễ dàng, và cuối cùng là được tích hợp sẵn 2 kênh mixer đem lại chất lượng âm thanh cực tốt cho dù bạn có ở đâu.

5. Pioneer DJ DDJ-SB2


Bàn DJ Pioneer DDJ-SB2 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sản phẩm bàn DJ dễ sử dụng nhất kể cả đối với những người mới tìm hiểu.

Sản phẩm âm thanh có chất lượng đỉnh cao, độ bền tốt. DDJ-SB2 được sản xuất bằng các nguyên liệu và mạch âm thanh cao cấp. Bộ Pad biểu diễn linh hoạt với 8 phím cao su cao cấp, đi kèm là mặt đĩa bằng nhôm giúp tăng độ chuyên nghiệp.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui với hành trình DJ!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.