4 cách để các nghệ sỹ quảng cáo âm nhạc Hip Hop của mình trên Instagram

4 cách để các nghệ sỹ quảng cáo âm nhạc Hip Hop của mình trên Instagram

Instagram - Nền tảng truyền thông xã hội này rất phổ biến và có nhiều cách để sử dụng nó cho việc quảng bá âm nhạc của bạn. Người dùng Instagram chủ yếu ở đó để giải trí và ứng với các hành vi đó, nền tảng này ngày một dễ sử dụng. Thế giới Marketing đã được hiện đại hóa và giờ đây thuận tiện hơn, với các dịch vụ tăng trưởng như Growthoid có thể được sử dụng bất cứ lúc nào để thu hút người theo dõi trên Instagram và hơn thế nữa. Các Nghệ sỹ cũng có quyền quảng bá bản thân theo bất kỳ cách nào mà họ thấy phù hợp, và điều này là tốt, vì họ kiểm soát được câu chuyện cũng như hình ảnh của mình.

Chính vì vậy, dưới đây, chúng tôi đã khám phá ra 4 cách sử dụng Instagram để đưa âm nhạc của bạn đến với khán giả mới, vì vậy hãy nhớ đọc cho hết các thông tin các bạn nhé.


Hashtags cho tất cả

Hashtags là thứ thúc đẩy, truyền bá nội dung trên mạng xã hội. Có nhiều thẻ bắt đầu bằng # mà bạn có thể sử dụng và với tư cách là một nghệ sỹ, đồng thời phải luôn đảm bảo thêm thẻ bắt đầu bằng # vào ảnh hoặc video của mình vì làm như vậy sẽ giúp nội dung của bạn dễ khám phá hơn và hiển thị nội dung của bạn với nhiều đối tượng hơn, điều này sẽ thúc đẩy sự tham gia của bạn và có khả năng chào đón nhiều người theo dõi hơn, điều này là những mục tiêu cần có khi sử dụng Instagram. Một ý tưởng tuyệt vời nữa là hãy tạo một thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu, thẻ này là thẻ bắt đầu bằng # của riêng bạn dành riêng cho bạn. Điều này giúp bạn xây dựng một cộng đồng xung quanh âm nhạc của mình và bạn có thể xem những người khác nghĩ gì và cảm nhận về âm nhạc của bạn bằng cách đơn giản tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng #.

Live stream (Xem trực tiếp)

Instagram có một tính năng thú vị được gọi là Instagram Live. Nó khác với IGTV và Instagram story vì nó cho phép bạn kết nối và tương tác với khán giả của mình trong thời gian thực. Một ý tưởng tuyệt vời cho một nghệ sĩ là thể hiện tài năng của họ với khán giả thông qua Instagram Live. Bởi vì nó tương tác, bạn cũng có thể nhận yêu cầu từ những người theo dõi của bạn, những người đã tham gia trực tiếp. Đây là một cách tuyệt vời để tương tác nhiều hơn với khán giả của bạn. Trực tiếp trên Instagram rất tuyệt vời để xây dựng sự tương tác, kết nối trực tiếp với những người theo dõi bạn, chia sẻ tài năng và thiết lập thương hiệu của bạn. Đó cũng là một cách tuyệt vời để truyền đạt tính cách của bạn và xây dựng mối quan hệ với những người theo dõi bạn.


Tạo nội dung trực quan 

Instagram là một nơi trực quan và ứng dụng cho phép người dùng đăng video và hình ảnh. Bí quyết là đăng nội dung chất lượng cao và không chỉ đăng bất kỳ ảnh hoặc video ngẫu nhiên nào. Đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Một ý tưởng tuyệt vời là nghệ sĩ đăng các đoạn video ca nhạc, một buổi biểu diễn, gặp gỡ và chào hỏi với người hâm mộ, đăng lại từ người hâm mộ, tác phẩm nghệ thuật của người hâm mộ và bản ghi âm các bài hát. Đây là một cách tốt để tương tác với những người theo dõi của bạn, quảng cáo âm nhạc của bạn, tăng cường sự tương tác và tăng lượng người theo dõi của bạn trên Instagram.

Sử dụng các câu chuyện

Instagram có một tính năng đáng yêu gọi là Instagram Stories cho phép người dùng đăng video và ảnh lên trang cá nhân của họ theo thứ tự thời gian. Không giống như IGTV và Instagram live, Câu chuyện cho phép bạn cung cấp cho những người theo dõi phía sau hậu trường quyền truy cập vào cuộc sống cũng như quá trình sáng tạo của bạn. Câu chuyện trên IG cũng là một cách tuyệt vời để quảng cáo âm nhạc của bạn, chẳng hạn như bạn có thể đăng các đoạn trích của video nhạc của mình hoặc thậm chí quay một video dễ thương bằng máy ảnh câu chuyện trên Instagram và sau đó đính kèm nhạc của bạn vào đó bằng tính năng Câu chuyện cho phép người dùng đính kèm nhạc hình ảnh và video của họ. Bạn có thể quảng cáo âm nhạc mới và sử dụng các câu chuyện trên IG để tạo dư luận và mong đợi, đây là một trong những cách tốt nhất để thu hút người theo dõi. Câu chuyện cũng là một cách tuyệt vời để tương tác với khán giả của bạn. 


Là một nghệ sĩ, sự thành công của âm nhạc phụ thuộc vào số lượng người nghe mà nó đạt được và vì vậy bạn cần tận dụng mọi phương thức và nền tảng có thể có để quảng bá âm nhạc của mình. Instagram là một cách mới để tiếp thị và với tư cách là một nhạc sĩ, bạn cần sử dụng ứng dụng rất phổ biến này để truyền tải âm nhạc của mình. Có 1 tỷ người dùng trên IG và 500 triệu người dùng hàng ngày, tức là bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều người hâm mộ tiềm năng. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.