16 Typh và RPT Gonzo đã chính thức gia nhập SpaceSpeakers

16 Typh và RPT Gonzo đã chính thức gia nhập SpaceSpeakers

Rap Việt mùa một kể từ khi ra mắt đã tạo nên được nhiều tiếng vang lớn, mang lại cho Hip Hop Việt Nam cũng những thí sinh đã từng tham gia rất nhiều thứ.

Dẫu những thứ đó có là gì thì sâu thẳm trong lòng chúng ta - Những người yêu nhạc Rap nói riêng và Hip Hop nói chung phải cảm thấy mừng thầm vì không ngờ rằng có một ngày dòng nhạc Rap, thứ mà lâu nay được xem như là tiếng nói của thế giới ngầm lại có thể lên mainstream một cách đường đường chính chính, hơn nữa lại còn được mọi người ủng hộ vô cùng nồng nhiệt. Và nói đến những thí sinh đã tham gia Rap Việt mùa 1 thì không thể không nhắc đến 16 Typh và RPT Gonzo - Hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là "thầy Nam". 


Gonzo và 16 Typh

16 Typh gây thương nhớ bởi một ngoại hình điển trai cùng với một cách viết nhạc rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Trong khi đó Gonzo lại không ít lần làm ta phải nể phục với khả năng đi vần, cùng các thông điệp đầy nhân văn mà anh gửi gắm trong những bài nhạc của mình - Giống như một người thầy đúng nghĩa. 

Và mới đây, trên fanpage chính thức của SpaceSpeakers đã xác nhận rằng 16 Typh và RPT Gonzo sẽ là hai thành viên tiếp theo gia nhập vào đại gia đình SpaceBoiz.


Space Speakers

Được biết với sự gia nhập này, 16 Typh và Gonzo sẽ trở thành nghệ sĩ độc quyền trong vòng 5 năm của SpaceSpeakers Label - Một thương hiệu chuyên thu âm nhạc Rap/Hip Hop theo những tiêu chuẩn trên trường quốc tế, trực thuộc dưới mái nhà của tổ đội SpaceSpeakers. 

16 Typh và Gonzo cũng đã có màn chào sân vô cùng hoành tráng khi vào ngày 4/5 mới đây, MV "Luật Rừng" của SpaceSpeakers đã được phát hành, với sự góp mặt của hai nam Rapper. 


SpaceSpeakers với thành công của mình đã chứng minh được cái uy tín cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ những sản phẩm mà họ làm ra. Và việc những tài năng trẻ như 16 Typh và RPT Gonzo gia nhập vào tổ chức này hứa hẹn hai nam Rapper tài năng sẽ có những sản phẩm bùng nổ trong thời gian sắp tới. Hãy cùng nhau đón chờ xem họ thể hiện chính mình nhé các anh em. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.