Tung hai át chủ bài vào trung tuần tháng 7 - Pepsi ẵm chọn lòng tin của cộng đồng văn hóa đường phố Việt Nam

Tung hai át chủ bài vào trung tuần tháng 7 - Pepsi ẵm chọn lòng tin của cộng đồng văn hóa đường phố Việt Nam

Giữa tháng 7 nóng như thiêu đốt của thời tiết, tại thị trường Việt Nam, hãng nước ngọt nổi tiếng Pepsi, đã cho ra mắt hai con át chủ bài nhằm củng cố thêm hình ảnh thương hiệu của mình: Sự xuất hiện của Nữ Rapper Suboi tại Rap Việt 2020 và Pepsi phiên bản "Ngõ".

Với phiên bản Ngõ, TVC với hình ảnh Trượt Ván, BBoy, Hip Hop Dancer, Graffiti và âm nhạc là nhạc Rap của Mr.T. Các khung cảnh được quay tại Hà Nội, nơi có nhiều ngõ nhỏ với các hoạt động đặc thù của miền Bắc nhưng hoàn toàn được tô vẽ màu sắc của văn hóa trẻ trong thời kỳ hội nhập. Đặc biệt hơn nữa phiên bản truyền thông chính lần này được thiết kế dưới bàn tay tài ba của nghệ sĩ Hip Hop Việt Max. Những điều này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến một sản phẩm giành cho sức khỏe, hướng vào giới trẻ. Cũng như nói lên quyết tâm của nhãn hàng sẽ phủ thị phần cho lứa tuổi này khi họ đi bất cứ nơi đâu. 

Phần còn lại là Rapper SuBoi, cô là người xuất hiện cuối cùng trong vai trò Huấn luyện viên tại Rap Việt 2020, bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong giới Ngầm như Wowy, Justa Tee, Rhymastic, Justa Tee, Binz. Đây là một chương trình Game show về Rap do Pepsi tài trợ chính. Điều này cũng gây được sự chú ý rất lớn trong cộng đồng Hip Hop, khi chất lượng sẽ đi kèm với những cái tên đình đám trong làng Rap Việt Nam.

Ảnh sưu tầm

Với hai cú đẩy, Pepsi dự sẽ là nhãn hàng sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng của cộng đồng thể thao, văn hóa nghệ thuật đường phố trong thời gian ngắn tới đây.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.