Nổi nhất Rap Việt tập 2 không phải người trong cuộc mà lại là một người đến từ quá khứ

Nổi nhất Rap Việt tập 2 không phải người trong cuộc mà lại là một người đến từ quá khứ

Những câu chuyện bên lề luôn là một chất xúc tác đáng kể giúp Rap Việt đạt thứ hạng cao trong các kênh truyền thông, mạng xã hội hai tuần vừa qua. Chính vì vậy, bỏ quả câu chuyện các thí sinh bởi họ đã được nói đến nhiều với tư cách người trong cuộc.

Trọng tâm chú ý ở đây, mời các bạn đến với một nhân vật bên lề được nhắc lại lần thứ 2 trong tuần qua - Rapper Đinh Tiến Đạt.

Có lẽ cộng đồng Rap không lạ gì Mr Dee với nhạc phẩm Chàng và Nàng cùng những bước nhảy của anh, và có thể cũng không mấy người hiểu được tại sao có những phút giây của Rap Việt được đẩy lên cao trào, khi tên anh được nhắc trên sân khấu.

Tuy nhiên việc Rap Việt có những bước thành công đi lên thương mại, có một dấu ấn đóng góp từ Rapper này. Bỏ qua chi tiết được nhắc đến trong tập 2 tuần vừa rồi, chúng tôi mời mọi người xem lại một số hình ảnh trong quá khứ để hiểu hơn về những cống hiến của anh.

Đoạn Rap được Mr Dee thực hiện cách đây khoảng gần 20 năm

Một bài hát thời điểm Hip Hop bắt đầu nở rộ tại Việt Nam

Hiện tại Đinh Tiến Đạt - Mr Dee không còn xuất hiện quá nhiều, tuy nhiên chúng tôi tin rằng tên anh sẽ còn tiếp tục được mọi người nhắc đến trong Rap Việt thời gian tới đây.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.