MC Trấn Thành dẫn chương trình Rap Việt, cộng đồng Rap xảy ra nhiều tranh luận, vậy thực sự nên thế nào?

MC Trấn Thành dẫn chương trình Rap Việt, cộng đồng Rap xảy ra nhiều tranh luận, vậy thực sự nên thế nào?

Thông tin MC Trấn Thành được công bố trở thành người dẫn chương trình của Rap Việt, trong mấy ngày qua đã một lần nữa làm cộng đồng Rap bày tỏ nhiều phản ứng trái chiều. 

Có người thì cho rằng do có quan hệ nên được lên làm, có người cho rằng anh là người ngoài cộng đồng và đưa ra một số tên tuổi xứng đang hơn anh. Và rất nhiều quan điểm chung chung là "họ khó hiểu, tại sao lại là Trấn Thành - Xìn".


Tuy nhiên nếu xét rộng và quan điểm công bằng, đa số sẽ vẫn chọn Trấn Thành, đặc biệt là những người liên quan đến Truyền hình. Bởi thứ nhất đây là một người rất có kinh nghiệm ở mọi thể loại chương trình có tính chất truyền trực tiếp. 

Anh có thời gian dài làm việc với nhiều ekip bao gồm các kỹ thuật, con người, tại các không gian khác nhau và đây là một áp lực vô hình với bất kỳ MC nào muốn đứng vào vị trí này tại Rap Việt. Một sai sót là không thể ở sân chơi này.

Ngoài ra, khán giả có một bộ phận không biết nhiều về Rap, Hip Hop chính vì vậy cần có một người làm "cầu nối" và truyền tải các thông tin mang tính gần gũi và dễ hiểu nhất đến họ, chứ không thể sử dụng nhiều các từ chuyên ngành trong Rap. Với góc nhìn của một người như Trấn Thành điều này sẽ không khó với anh.

Còn để nói Trấn Thành là người ngoài ngành cũng không thể, những chương trình anh dẫn trước đây người hát Rap cũng rất nhiều, vũ đạo thì không kể hết, chính vì vậy không nên đánh giá chủ quan và bài xích bằng suy nghĩ cá nhân.

Một chương trình liên quan đến Hip Hop có Trấn Thành làm MC

Thực sự trên bình diện khách quan, Trấn Thành phù hợp với vị trí này.

Tuy nhiên với các sự kiện Hip Hop, chúng ta thường không chỉ có một MC, vậy hãy cũng chờ xem, biết đâu một người có khả năng hoạt náo "điên cuồng" lại chính là người trong đề xuất của các bạn. Người đó sẽ là cặp đôi, thậm trí bộ ba hoàn hảo đi kèm với Trấn Thành.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.