Keith Hufnagel - Huyền thoại của thời trang đường phố, nhà sáng lập thương hiệu trượt ván HUF vừa qua đời ở tuổi 46.

Keith Hufnagel - Huyền thoại của thời trang đường phố, nhà sáng lập thương hiệu trượt ván HUF vừa qua đời ở tuổi 46.

Gây chấn động thế giới trượt ván và thời trang đường phố, người sáng lập ra biểu tượng của lĩnh vực Skate - HUF Worldwide, huyền thoại Keith Hufnagel đã qua đời ở tuổi 46, sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư não. 

Keith Hufnagel

Sinh ra tại thành phố New York vào năm 1974, anh đã tạo nên tên tuổi của mình nhờ sự đóng góp vào việc hình thành cộng đồng trượt ván bờ phía Đông trong thập niên 90s.

Thành lập HUF vào năm 2002, Hufnagel chuyển qua sinh sống tại San Francisco để mở cửa hàng đầu tiên, đồng thời nhanh chóng biến thương hiệu này thành một phần thiết yếu trong lĩnh vực thời trang đường phố và văn hóa trượt ván.

Keith Hufnagel khi còn trẻ


Không những anh là một quái thú trên chiếc ván, anh còn được biết đến rộng rãi là nhà sáng lập của thương hiệu trượt ván cực kì nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn - HUF Worldwide.

Giày trượt ván Huf và huyền thoại trượt ván Dylan Rieder

Keith Hufnagel rất yêu trượt ván và nền văn hóa xoay quanh nó. Anh ấy đã làm mọi thứ theo cách của bản thân anh và anh làm chúng vì những lí do đúng đắn. Anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và thế giới với chính bản thân anh và thương hiệu HUF.

Sự ra đi của anh là mất mát lớn của cộng đồng Hoa Kỳ và thế giới, USA Skateboarding đã đưa ra thông điệp của mình: “Chúng tôi rất buồn khi biết rằng Keith Hufnagel đã qua đời. Tầm ảnh hưởng của anh ấy cả khi trượt, khi là nhà thiết kế, chủ nhãn hiệu, và khi là người bạn, sẽ là mãi mãi. Xin hãy yên nghỉ nhé Keith.”

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.