Bị nghi ngờ về khả năng, nhưng Rapper Sóc Nâu - Vô địch Beck'Stage Freestyle vẫn vượt qua vòng loại đầu tiên của King Of Rap

Bị nghi ngờ về khả năng, nhưng Rapper Sóc Nâu - Vô địch Beck'Stage Freestyle vẫn vượt qua vòng loại đầu tiên của King Of Rap

Trước giờ khởi tranh vòng loại đầu tiên của King Of Rap 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm qua 23/6. Nhiều người hâm mộ giành cho nhà vô địch hạng mục Freestyle tại Beck'Stage Battle Rap 2019 - Rapper Sóc Nâu sự quan ngại sâu sắc, về khả năng vượt qua vòng loại của của anh.

Tuy nhiên Sóc Nâu không mấy khó khăn, anh đã nhận được sự chấp thuận từ hai vị giám khảo khắt khe là Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Rapper Đạt Maniac để có mặt tại vòng tiếp theo.

Thời điểm cuối 2019, với sức mạnh bền bỉ, sau khi vượt qua Night T - Rapper được đánh giá là chắc xuất vô địch mảng Freestyle tại Beck'Stage Battle Rap 2019. Sóc Nâu đã đánh bại tiếp Droppy tại chung kết bằng chất hài hước nhưng vẫn giữ được chất công kích dữ dội, để lên ngôi vô địch hạng mục này.

Và trong ngày hôm qua, một điều thú vị là cả 2 Rapper Sóc Nâu và Droppy cũng đều vượt qua vòng loại, một lần nữa xin chúc mừng cả hai, mong rằng các Rapper trẻ vẫn giữ được sự kiên định và tiếp tục tiến xa mùa giải lần này tại King Of Rap.

Bên cạnh đó, cũng mong rằng quý vị độc giả sẽ cùng đồng hành với VHĐP, để cổ vũ cho các Rapper khác trong các bản tin tiếp theo, giúp cho cộng đồng Hip Hop chúng ta luôn sát cánh đoàn kết trong những cuộc thi như trên.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.