Tên tuổi ba món mũ, áo, giày giúp tấm hình BBoy Caramel "khuôn" Airchair trông cực gọn

Tên tuổi ba món mũ, áo, giày giúp tấm hình BBoy Caramel "khuôn" Airchair trông cực gọn

Mỗi món đồ mặc lên người được BBoy này săn lùng khá tỉ mỉ, bạn có thể dễ dàng thấy được sự chỉn chu của Caramel (Nguyễn Đức Toàn) trong cách ăn mặc hàng ngày để thể hiện cá tính liên quan đến công việc của mình, khi thì phối cam đen, lúc thì đen đỏ.


Và hôm nay bộ đồ được anh lựa chọn để thực hiện động tác yêu thích nhất của mình đó là sự kết hợp của adidas, M&N và starter.


Đầu tiên là chiếc mũ M&N (Mitchell & Ness) đây là một hãng có thể mạnh sản xuất đồ Bóng chày theo phong cách cổ điển, được thành lập năm 1904 và cho đến nay là nhà cung cấp của các giải đấu lớn như MLB, NFL, NBA, NCAA and MLS.


Tiếp theo là chiếc áo của Starter, một hãng được thành lập năm 1971 và là đối tác thường xuyên của các đội bóng rổ, bóng chày và tài trợ/cung cấp trang phục cho các giải đấu phân khúc Đại học, Cao đẳng.

Và cuối cùng là giày adidas, một nhãn hiệu quen thuộc với cộng đồng Hip Hop.

Điều đáng nói ở đây là để có đủ một bộ đồ lên hình như vậy, BBoy Caramel đã phải săn lùng chúng suốt hai năm trời từ Sài Gòn ra đến Hà Nội, đặc biệt là chiếc áo Starter là do cơ duyên mới có được, khi trò chuyện với học trò và biết rằng người này có ý nhượng lại và chưa tìm được chủ nhân đích thực.

Từ câu chuyện, bức hình trên đây, nhân vật truyền tải đến chúng ta ý tưởng:

Khi biết lựa đồ, rõ ràng một Breaker/Dancer hay người chơi thể thao đường phố khác, sẽ làm động tác đẹp hơn, thể hiện rõ được cá tính và sở thích của mình phải không các bạn?
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.