Popper CK Animation quay lại thi đấu tìm năng lượng mới, Dancer Lina Trần nói người già nên tập nhảy, hai câu chuyện nhưng chung một cảm hứng

Popper CK Animation quay lại thi đấu tìm năng lượng mới, Dancer Lina Trần nói người già nên tập nhảy, hai câu chuyện nhưng chung một cảm hứng

Tạm dùng cụm từ "Tái khởi động" để nói về nội dung chung của hai câu chuyện này, trong khi Dancer Lina Trần thì nói về thế mạnh của người lớn tuổi khi đi tập nhảy, còn Popper CK thì sau một thời gian dài đã quay lại thi đấu bằng một lý do hết sức đơn giản "muốn tìm lại được năng lượng của người trẻ trong cơ thể mình".


Popper CK bên trái

Về chi tiết thì Lina Trần chia sẻ như sau:

Tại Studio bà Na có cả học viên U40 ,U35 tới giờ vẫn đang luyện tập . Và tui luôn reminds các học viên lớn tuổi bắt đầu Nhảy tại studio tui rằng ....
TUỔI GIÀ LÀ MỘT THẾ MẠNH VÔ BIÊN , vì CHÚNG TA RÕ RÀNG sẽ tiếp cận kiến thức một cách THÔNG MINH , ĐIỀM TĨNH , CHỌN LỌC và TRỌN VẸN hơn đám nhỏ HẤP TẤP VÀ HỌC HÀNH LƠ TƠ MƠ sau này .
Anh chị sẽ biết thấu hiểu , lắng nghe, bao dung và chăm sóc tốt cho cơ thể mình hơn và không ngần ngại dành cho nó thêm ít thời gian để vương tới mục tiêu mà anh chị muốn .
Chưa kể khi ta " già đời" về trải nghiệm sống , điều đó sẽ góp phần cho dance movements của các anh chị sẽ đỡ vô nghĩa hơn những độc tác máy móc , vô hồn của đám nhỏ bây giờ . 😎😎
Còn lại là mới tính tới việc anh chị cần người Mentor nghiêm túc, có kiến thức , trải nghiệm với người lớn tuổi và nhẫn nại để hỗ trợ và thắp cho anh chị niềm tin rằng anh chị sẽ "tái khởi động " đam mê tiềm ẩn của mình một cách thành công thêm lần nữa .❤❤❤❤
So , obviously .... Age is just a Number .  

Còn Popper Ck động viên bản thân thế này:

Lời chia sẻ từ đáy lòng , ai nghĩ tôi làm màu thì ko cần đọc !
Lí do tại sao hôm nay tớ đi đấu giải , trong khi giải cũng khá nhỏ , và toàn các bạn trẻ mới tham gia . Nhiều người có thể nói rằng anh CK tham gia e đi về đây , rồi tới bắt nạt các em ah .
Nhưng thật sự là như này , vài năm trở lại đây nghiêm túc mình thấy mình nhảy ko được tốt , và cái quan trọng là cái tâm lí khi thi đấu ko còn tự tin và năng lượng như trước , và lí do tớ tham gia giải là muốn có được năng lượng từ các bạn trẻ bây giờ , hix nó là vl năng lượng 😞
Chính vì các bạn nghĩ tớ đang ở vị trí nào đó cao siêu lắm nên tớ thật sự tâm lí mỗi khi tham gia thi đấu , bị chi phối rất nhiều chứ ko dgian là đấu hết mình thua thì thôi nữa , cái này ko học dc mà phải trải nghiệm , làm chủ từng giây từng phút mỗi lần ra trận .
Và hôm nay thật sự tớ rất vui vì tớ đã được nhảy hết mình , điều khiển được tâm lí tốt nhất để nhảy thật thoải mái , đó là điều tớ vui nhất từ vài năm trở lại đây , đối với các bạn trẻ thì lúc nào cũng dc nvay , nhưng đối với tớ cảm giác này nó quý lắm .
Có thể sau hôm nay tớ lại tiếp tục đấu tranh với tâm lí này , và lại có thể thua hoặc ra ko tốt bất cứ lúc nào , nhưng tớ ko bh quan tâm việc mình thua hay nhảy kém đi , đơn giản luôn “ KEEP ON TRY “ .
Cám ơn tất cả các bạn trẻ hôm nay đã cho tớ được 1 năng lượng thật sự tuyệt vời , tất nhiên dành 1 lời cảm ơn xâu sắc tới BTC YÊU NỮ 🤘🤘🤘🤘🤘

Hai người với rất nhiều kinh nghiệm, đã dẫn dắt qua nhiều lớp trẻ. Đến nay họ không phải đã già, mà chỉ là thực sự đến một lứa tuổi đã có trải nghiệm khá hoàn thiện một môn thể thao và cháy hết đam mê với nó.


Nên tự thấy bản thân muồn truyền tải đến mọi người thông điệp - Người lớn tuổi sẽ có tầm ảnh hưởng và truyền cảm hứng thế nào nếu họ mang trên mình tư duy tích cực khi tham gia vũ đạo.

Chính vì vậy, không nên tìm những lý do tuổi tác hay ngại ngần, bởi mỗi người đều tiềm ẩn năng lượng cần khai phá và bạn có thực sự muốn mở ra hay không mà thôi. 


Popper CK bên phải trong một giải đấu quốc tế năm 2017

Hai câu chuyện nêu trên được đưa lên MXH cùng một thời điểm mà không hẹn trước, cả hai nhân vật đã đi đủ lâu để chúng tôi tin rằng nó không sắp đặt, mà là ý tưởng chân thành từ suy nghĩ ngẫu nhiên nhưng luôn ấp ủ trong họ.

Cũng trùng hợp với VHĐP, khi cả hai mang nó đến, để chúng tôi kịp gửi đến các bạn trong một tuần mới, chúc mọi người có đầy năng lượngg để có thể "tái khởi động" bản thân mình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.