Nói về Rap người ta nói về "Verse", và nói về Rapper ICD cần nói thêm về "Converse"

Nói về Rap người ta nói về "Verse", và nói về Rapper ICD cần nói thêm về "Converse"
Thời gian qua cộng đồng đã nói nhiều về Rapper ICD trong những bối cảnh khác nhau, nhưng thực sự vòng xoáy chỉ xoay quanh những trận Dizz hay câu chuyện liên quan đến King Of Rap gần đây.


ICD tại King Of Rap - Ảnh saostar.vn

Tuy nhiên ít ai để ý đến với một chi tiết có thể là một sở thích thú vị của Rapper này, đó là thói quen đi giày Converse


Theo quan sát của chúng tôi, đây là nhãn giày anh mang khá thường xuyên, và mẫu được ưa chuộng có vẻ là Chuck Taylor 1970s Low.


Nhiều sản phẩm âm nhạc có sự xuất hiện đôi giày này

Không khó hiểu khi đôi giày này nhận được sự ưu ái của ICD, bởi Chuck Taylor 1970s Low gắn liền với nhiều thế hệ Hip Hop trên khắp thế giới gần 50 năm qua, đồng thời cũng là nhân tố bùng nổ của thời trang Hip Hop thập niên đầu tiên của thế kỷ 21 tại Việt Nam chúng ta.


Một chi tiết nhỏ về ICD, nhưng cho đến nay nó mang đến một sự khác biết mang tính giản dị có thương hiệu giống như tài năng của anh vậy.

Mong rằng nó sẽ góp phần giúp anh có một chiến thắng trong King Of Rap, bởi mỗi Rapper không chỉ cần một tiếng hát mà ai cũng cần có một phong cách thời trang để người ta nhớ đến.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.