Những BGirl dễ thương của cộng đồng Breaking Việt Nam

Những BGirl dễ thương của cộng đồng Breaking Việt Nam

Các chuyển động của BGirl luôn tạo nên sự khác biệt sân khấu không chỉ bởi sự hiếm hoi của họ trong cộng đồng Breaking Việt Nam, mà còn bởi họ luôn toát lên sự mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ cả lúc nhảy lẫn trong những khoảnh khắc ngoài đời.

Ý tưởng về một cuộc thi hoa hậu cho các nữ Breaker chắc chắn sẽ được ủng hộ và phần thi tài năng không cần đoán nhiều, sẽ ngập tràn Top Rock, Footwork, Powermoves vv.

Những đại diện dưới đây sẽ làm tan đi lời đồn đoán, con gái tập nhảy chỉ để tìm kiếm người yêu, mà ngược lại sự xuất hiện của họ đang làm cho mỗi sàn đấu hay sân khấu, ngày một đông lên bởi bề ngoài nóng bỏng và động tác hấp dẫn của mình. Hãy bỏ ra ít phút xem những bức ảnh dưới đây và cho mình chút cảm nhận cùng VHDP xem BGirl nào dễ thương nhất với các bạn nhé.

1/ BGirl Forest


2/ BGirl Thao Thanh Tran


3/ BGirl Shun

4/ BGirl Flavor

5/ BGirl Tinie Rawk

6/ BGirl Bee

7/ BGirl Snakey


8/ BGirl Faker


9/ BGirl DH


Tạm thời lắng đọng ở con số 9 đại diện cho sự phát triển mãi mãi, còn trong những hình ảnh trên đây, tất cả vẫn không ngừng tập luyện và thi đấu trong toàn bộ các giải đấu đã diễn ra trong nước và nước ngoài năm 2019 vừa qua, hãy dành cho họ một tràng vỗ tay cổ vũ để họ vững tâm tiếp bước.

Còn trong tương lai gần, hi vọng chúng ta sẽ sớm được tham dự một cuộc thi hoa hậu dành cho BGirl, để tìm ra được người dễ thương nhất trong Cộng đồng Breaking Việt, hẹn gặp lại các bạn trong 2020 đầy thành công và sự phát triển.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.