Love Never Felt So Good bản nhạc của Michael Jackson x Justin Timberlake có những góc quay làm mới lại nhiều thể loại vũ đạo

Love Never Felt So Good bản nhạc của Michael Jackson x Justin Timberlake có những góc quay làm mới lại nhiều thể loại vũ đạo

Dĩ nhiên phiên bản hợp tác lần này có chủ ý tái hiện tại nhiều tổ hợp vũ đạo từng làm dạng danh Michael Jackson. Trong đó Justin Timberlake cùng ekip đã khéo léo lồng ghép nhiều động tác "danh bất hư truyền" để có được một tác phẩm không chỉ hay về giai điệu mà còn nêu bật được các điệu nhảy thông qua áp dụng công nghệ.

Như các bạn đã biết thì các động tác trong nhảy tương đối khó để sáng tạo mới, nên chúng ta chỉ có thể ứng dụng trong các bối cảnh khác nhau để làm mới lại mà thôi. Đây là một Video thành công trong việc thiết lập ý tưởng này.

Đồng thời, dựa vào sự đồng điệu của các vũ công, ngay cả trong những không gian rất hẹp cũng không làm những điệu nhảy cũ trở nên nhàm chán. Một phần trong đó dựa vào khả năng quay dựng, xử lý hậu kỳ và Tổng biên đạo.

Một lần nữa bạn hãy xem lại, để thấy rằng, khi dàn dựng bất kỳ hình thức nào trong nhảy, các góc quay chiếm một phần quan trọng tạo nên sự hiệu quả của Video.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.