BBoy P-Gust, thông qua giải đấu Phố Thượng Hải, mang cảm hứng hồi sinh của Hải Phòng đến với Hip Hop Trà Vinh

BBoy P-Gust, thông qua giải đấu Phố Thượng Hải, mang cảm hứng hồi sinh của Hải Phòng đến với Hip Hop Trà Vinh

VHĐP có buổi giao lưu ngắn với BBoy P-Gust (Big Toe Crew) đến từ Hải Phòng trước giờ thi đấu, anh là trọng tài của cuộc thi "PHỐ THƯỢNG HẢI IN TRAVINH CITY" diễn ra tại Thành phố Trà Vinh chiều tối ngày hôm qua.

Đã gần 3 năm không có các giải đấu, sự kiện Hip Hop tương tự được tổ chức tại Trà Vinh. Do vậy, với cả Ban tổ chức và 3 vị trọng tài, đây là một cơ hội tốt để có thể tái tạo lại Hip Hop nơi đây.

Chúng tôi có ít phút để nói chuyện với cả 3, tuy nhiên trọng tâm chúng tôi muốn truyền tải, là những trao đổi ngắn với BBoy P-Gust về buổi tọa đàm trong tuần trước của cộng đồng Hip Hop Hải Phòng nơi anh đang cống hiến.

Hiphop hải phòng đã có 1 ngày cháy - cháy ở đây là cháy trong suy nghĩ
Buổi " nói chuyện " có tất cả các nhóm này các đàn anh đã " định" làm cách đây tầm 10 năm nhưng vẫn bỏ ngỏ và mãi chỉ là dự định - những câu chuyện muốn nói vấn đề muốn tranh luận trong ngày hqua thật sự là toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình thời gian qua
cám ơn tất cả anh em ngày hqua đã chịu mở lòng đến chia sẻ thảo luận bày tỏ quan điểm đánh giá giao lưu và cho các thế hệ biết anh em vẫn luôn 1 tình yêu vs hiphop
                                                                                                                                                           --- Một phần nội dung của buổi thảo luận tại Hải Phòng ngày 5/10 ---

Lý do của buổi họp mặt đó là sự đi ngang của Hip Hop Hải Phòng trong những năm vừa qua, các thế hệ OG đang bỏ qua nhiều cơ hội để phát triển cộng đồng. Do đó, đây thời điểm phù hợp để họ giang cánh tay kéo các thành viên gần lại với nhau, tái tạo lại một Hải Phòng đã từng rất mạnh.


Chính vì vậy qua câu chuyện này, cùng với việc tổ chức "Phố Thượng Hải" có sự góp mặt của các Breaker và Rapper (giải đấu do MNMBR tổ chức), cộng đồng cùng hi vọng, cảm hứng từ câu chuyện Hip Hop Hải Phòng, sẽ được lan tỏa tại Trà Vinh trong thời gian ngắn tới đây.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.